AoE phiên bản "ban đêm" trông sẽ như thế nào?

13:59 - Thứ 6, ngày 07/05/2021


"Bạn đã bao giờ thắc mắc AoE vào ban đêm sẽ trông như thế nào chưa? Nếu đã từng thì chúng ta rất giống nhau đấy, dĩ nhiên là tôi đã rất mong có một chế độ lựa chọn 'ban đêm' cho tựa game này. Bởi vậy, hôm nay tôi sẽ mang đến đây một phiên bản mod AoE giúp các bạn có thể trải nghiệm game Đế chế dưới một bầu trời đầy ánh trăng."

 

Hình ảnh từ bản Mod AoE ban đêm (bài viết gốc)

 

Đó là những gì mà PhatFish - tác giả của bản mod "AoE ban đêm" chia sẻ trên diễn đàn AoEHeaven. Bản mod của anh chàng này nhận được khá nhiều sự quan tâm, bởi việc chơi AoE ban đêm gây nên sự tò mò mạnh mẽ. Vốn dĩ trò chơi Đế chế được người chơi gọi vui là nơi "Mặt Trời không bao giờ lặn", tất nhiên người ta rất muốn biết khi "Mặt Trời lặn", mọi thứ sẽ thay đổi thế nào.

 

"Trời tối" khiến cho bản AoE trở nên thú vị song ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm chơi

 

Đúng như tên gọi, phiên bản AoE Night Mode sẽ cho phép người chơi trải nghiệm tựa game AoE vào "ban đêm". Tuy nhiên, đồ họa game sẽ trở nên khá tối và ảnh hưởng đến khả năng quan sát của người chơi, dù tác giả đã cố gắng giữ lại màu sắc gốc nhằm phân biệt các đơn vị nhà cửa, quân đội,... Do đó bản mod này chỉ thực sự phù hợp với những ai muốn trải nghiệm sự mới mẻ hoặc thỏa mãn sự tò mò mà thôi.

 

Cách thức tải và cài đặt bản "Mod AoE ban đêm" tương đối đơn giản, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại bài viết gốc: http://aoe.heavengames.com/dl-php/showfile.php?fileid=2819

 

Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình cài đặt, bạn có thể để lại bình luận dưới bài viết này để được hỗ trợ nhé.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất