AoE sẽ chẳng thể chuyên nghiệp nổi nếu còn tình trạng này!

09:45 - Thứ 7, ngày 05/06/2021


Trận đấu giữa cặp đôi Hồng Anh - ChipBoy và Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào được coi là lời chào sân của Chimsedinang Studio với EGO Media. Xét về mặt chuyên môn, đây rõ ràng là một kèo đấu đỉnh cao, nhưng diễn biến của trận đấu lại cho thấy những sự “nghiệp dư” không đáng có.

 

ChipBoy trong trận đấu thứ tư của C2 đã có một tình huống xin nhầm 2 cung T ở đời 2. Anh ta nhanh tay delete 1 con cung T đi và đã qua mắt được BLV Tuân Tiền Hải, nhưng không qua được hàng ngàn fan hâm mộ đang theo dõi trận đấu. Kết thúc trận, dù ChipBoy và Hồng Anh đánh bại đối thủ nhưng tình huống xin nhầm 2 T bị phát giác, “công nghệ VAR” vào cuộc và cuối cùng kết quả trận đấu bị hủy bỏ, cặp đôi Chip - Hồng Anh bị xử thua. Trận thua trên dường như ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của các game thủ EGO, dẫn đến việc họ tiếp tục thất bại ở C chung kết.

 

Tình huống ChipBoy nhanh tay del cung T thứ hai

 

Đây không phải là lần đầu tiên mà ChipBoy mắc lỗi sơ đẳng này, bởi trong quá khứ, anh cũng đã từng xử thua vì lỗi tương tự. Không riêng ChipBoy, lỗi xin nhầm 2 đơn vị quân ở đời 2 là một lỗi không ít các game thủ từng mắc. Tuy nhiên, thay vì tự giác nhận thua (giống như BiBi cách đây ít ngày đã từng) thì ChipBoy lại tiếp tục thi đấu. Thậm chí ngay cả khi đối thủ phát giác, anh vẫn cho rằng bản thân chưa phạm luật. 

 

Trước đó, ChipBoy cũng từng khiến nhiều fan hâm mộ phẫn nộ bị bỏ ngang trận đấu với HeHe, bởi vậy mà tình huống “nhanh tay del cung T đi” của anh không nhận được sự đồng cảm từ khán giả.

 

Một fan hâm mộ tỏ ra phẫn nộ với pha phạm luật của Chip

 

ChipBoy chỉ có thể tự trách bản thân mình mà thôi. Còn với các fan hâm mộ, có lẽ câu hỏi đặt ra lúc này là: Nếu cứ xuất hiện những tình huống như thế này, AoE bao giờ mới có thể chuyên nghiệp được?

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất