AoE Song Điêu – Loạn Tiễn: Bảng B – Người Trung gây thất vọng!

23:12 - Thứ 7, ngày 06/03/2021


 

Được coi là bảng đấu không có quá nhiều cái tên nổi bật trong khả năng đánh cung R, thế nhưng những diễn biến trong suốt ngày thi đấu hôm nay đã cho thấy những bất ngờ lớn, tuy nhiên phần lớn là sự thất vọng chứ không phải điều gì thú vị. Với người Trung, những kết quả này đã gióng lên hồi chuông báo động đối với họ mà không chỉ dành riêng cho giải đấu này. 

 

 

Ngay khi Trung Quốc chia cặp Tiểu Mã – Đại Trù, người hâm mộ đã hình dung ra việc họ tham dự giải với tư cách lót đường, khó có thể hy vọng làm nên bất ngờ và điều này đã đúng. Hai cái tên được coi là ở tầm trung đã trình diễn những lối chơi tương đối nghèo nàn và rời giải đấu mà không có bất kì điểm số nào và mọi con mắt đều đổ dồn về phía U98 – HeHe vì đây không phải mẫu game thủ đánh cung thuần mà ngay từ đầu họ cũng không được đánh giá cao. Sau thất bại vỡ mặt 0-5 trước Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào ở vòng đầu tiên, một kịch bản điên rồ được nhem nhóm trong đầu khi bộ đôi có tuổi đời trẻ nhất giải này bất ngờ vùng lên đánh bại Tiểu Mã – Đại Trù, qua đó mở đường máu đến trận đấu quyết định với Tiểu Thủy Ngư – Vũ Thần. Và thiên đường mở ra sau một cuộc chiến tất tay, bị dẫn đến 2-4 nhưng HeHe – U98 vẫn chơi cực kì bản lĩnh và lì lợm, qua đó bật ngược thế cờ để giành vé vào bán kết trong sự ngỡ ngàng của khán giả Việt Nam.

 

 

Và hãy nói về Tiểu Thủy Ngư – Vũ Thần, Tiểu Thủy Ngư là đại diễn xuất sắc nhất của cung R Trung Hoa, trong khi Vũ Thần được coi là “hàng cứng” và đã được kiểm định ở một vài mùa giải trước. Tuy nhiên những màn phối kết hợp của họ chỉ gói gọn trong hai chữ thảm họa, khởi đầu là chiến thắng trong tư thế rón rén trước những người đồng đội Trung Quốc, liên tiếp sau đó là hai trận thua như lột mặt nạ về phong độ và cả khả năng đánh đôi của họ. Nhưng cũng phải nói rằng đây là một ngày buồn với cá nhân của Tiểu Thủy Ngư, việc gia đình có tang cùng việc không được ngủ vì phải chăm mẹ ốm dường như đã khiến thể lực và tâm lý thi đấu của game thủ này bị chạm xuống đáy, không ai còn nhận ra một Tiểu Thủy Ngư lừng lẫy ngày nào. Việc Ngư Nhi đánh không đạt yêu cầu cùng việc Vũ Thần đang không maxping dẫn đến kết quả thảm hại nhưng cũng hợp lý. Khép lại một ngày buồn cho AoE Trung Quốc mà không thể diễn tả bằng lời.

 

Chỉ riêng Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào tiến vào vòng trong một cách quá dễ dàng, mọi đối thủ ở bảng đấu này đều không thể tạo ra quá nhiều khó khăn cho họ. Ngày mai hai cặp bán kết sẽ diễn ra: Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh hào vs Hồng Anh – No1 và HeHe – U98 vs Shenlong – Hỏa Hải, có đến ba đội của Việt Nam góp mặt trong bán kết, một kết quả áp đảo thực sự. Xin chúc mừng!

 

---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn 2021

- Khởi tranh: 05/03 – 07/03/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn

+ Nhà tài trợ Haruko. Fanpage :https://www.facebook.com/Haruko.suckhoevuonxa.vn

+ Nhà tài trợ EGO PLAY. Fanpage: https://www.facebook.com/EGOPlay

EGO News
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất