AoE Song Điêu - Loạn Tiễn: Bảng A đầy những bất ngờ!

21:52 - Thứ 6, ngày 05/03/2021


 

Có lẽ rất nhiều chuyên gia đã dự đoán sai trong ngày thi đấu hôm nay, bởi bảng A – Vốn được coi là bảng đấu tử thần của giải đấu Song Điêu – Loạn Tiễn đã diễn ra với rất nhiều bất ngờ, các bên đnahs cân, nhiều mảng miếng nhưng cũng lắm...sai lầm và tất cả cùng tạo ra một ngày thi đấu nhiều cảm xúc khó diễn tả.

 

Trong bảng đấu này, đoàn Trung Quốc có hai team rất đáng gờm là team Shenlong – Hỏa Hải và team Đổ Thánh – Tiểu Hòa Ca, tuy nhiên mọi thứ chỉ nằm trên lý thuyết. Thể loại cung R thì Shenlong vẫn là một tên tuổi lừng lẫy, còn Hỏa Hải có phong độ rất cao, nhưng hai người đồng đội của họ thì không. Nếu ghép vào đánh team 44 thì Đổ Thánh và Tiểu Hòa Ca đều chơi hay, nhưng khi chơi 22 có vẻ như họ đánh không đúng bài, công thủ tương đối lỏng và việc dừng bước sớm có lẽ là điều hợp lý. Bên cạnh đó, Truy Mệnh – Chipboy cũng nếm mùi thất bại, thậm chí cái cách mà rất đau đớn trước Đổ Thánh – Tiểu Hòa Ca cho dù đã dẫn trước 4-1, bị bật 4-5, thực sự không có gì đáng buồn hơn nữa. Bản thân Truy Mệnh – Chiboy đều là những người chơi cung tốt nhưng lối đánh thiếu an toàn thực sự đã giết chết mọi hy vọng của họ và nỗi buồn chỉ được an ủi phần nào khi trong trận đấu vì danh dự họ lại bất ngờ đánh bại Shenlong - Hỏa Hải. Nhiều người sẽ tiếc, bởi nếu họ cứ đánh như thế từ đầu thì kết cục có lẽ đã khác.

 

 

Việc Shenlong – Hỏa Hải đi tiếp là điều không có gì để nói, nhưng họ cũng cho thấy những chập choạng nhất định, đây chỉ mới là lần đầu tiên họ kết hợp để đối đầu với Việt Nam nên cách đánh chưa quá hoàn chỉnh, gặp các bài công rát vẩy E, rõ ràng người Trung đánh rất luống cuống. Hỏa Hải lệch hẳn về trình so với Shenlong nên không cho thấy sự hài hòa ở các đường đi quân, từ đó những thế trận họ tạo ra cảm giác cũng mông lung chẳng kém gì đối thủ. Còn lại, có lẽ thú vị nhất phải kể đến cặp Hồng Anh – No.1, dù cả hai đều có thâm niên chơi cung R, thậm chí là giành được những danh hiệu rất cao quý nhưng họ lạichính là team bị đánh giá thấp nhất bảng do thời gian gần đây cả hai đều chơi không được tốt. Thế nhưng bộ đôi này lại bất ngờ giành vé đi tiếp bằng hai trận thắng nghẹt thở đúng với phong cách trồi sụt, khó lường của mình.

 

 

Họ dẫn Truy Mệnh – Chipboy 4-1 và bị gỡ 4-4, rất may là bi kịch không xảy ra, và cho đến kèo đấu quyết định của Đổ Thánh – Tiểu Hòa Ca thì một chiến thuật lúc chuẩn, lúc sai thực sự khiến chính khán giả cũng cảm thấy sốt ruột đến mức…toát mồ hôi vì những gì họ làm. Đúng là trong giải đấu luôn có những điều khó hiểu, mà có lẽ No.1 – Hồng Anh chính là như vậy. Tuy nhiên thông qua kèo thua sấp mặt trước Shenlong – Hỏa Hải, người hâm mộ có thể cũng có thể hình dung chặng đường phía trước chắc chắn là sẽ rất gian nan dành cho bộ đôi này. Nhưng thật ra, cả Shenlong - Hỏa Hải cũng không có gì chắc chắn, bảng tử thần chưa cho thấy một trình độ chuyên môn như kì vọng. Hãy cùng chờ đợi diễn biến ở bảng B diễn ra vào ngày mai 6-3-2021!

 

 

---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn 2021

- Khởi tranh: 05/03 – 07/03/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn

+ Nhà tài trợ Haruko. Fanpage :https://www.facebook.com/Haruko.suckhoevuonxa.vn

+ Nhà tài trợ EGO PLAY. Fanpage: https://www.facebook.com/EGOPlay

EGO News
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất