AoE Star League 2022: Đội hình Nghệ An bổ sung No1

10:37 - Thứ 5, ngày 28/07/2022


Sự thiếu vắng một game thủ được người hâm mộ yêu quý đặt biệt danh "nghệ sĩ ưu tú" No1 chính là mất mát lớn cho giải đấu AoE Star League 2022. Điều đó được thể hiện bằng thái độ của đại đa số người hâm mộ ngay khi ban tổ chức công bố đội hình tham dự. Rất nhiều fan đã lên tiếng hỏi về trường hợp vắng mặt của No1 ở team Nghệ An. Một số khác thì cho rằng giải đấu này dĩ nhiên là "không thành công" khi thiếu đi người biết tạo niềm vui cho khán giả.

 

Cộng đồng AoE Việt Nam đều biết rằng kể từ đầu năm 2022 cho đến nay, No1 đã rất ít thi đấu AoE chuyên nghiệp. Bản thân game thủ này cũng từng tuyên bố rằng anh sẽ lui về thi đấu với cộng đồng bán chuyên nhiều hơn. Trong khoảng 6 tháng vừa qua, chúng ta chỉ bắt gặp No1 ở một số giải đấu. Còn về số lượng kèo đấu của anh cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đặc biệt là hầu như không có kèo Solo nào của đội trưởng team AoE Nghệ An.

 

No1 - ngôi sao và linh hồn của team Nghệ An

 

Việc No1 không tham dự giải đấu AoE Star League 2022 cũng vì thế mà đã được dự đoán từ trước. Tất nhiên nó vẫn khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng và bất ngờ. Song cho đến thời điểm này, AoE Star League chỉ còn 24h nữa là chính thức khởi tranh, có lẽ người hâm mộ Team Nghệ An sẽ ít nhiều được vơi bớt sự hụt hẫng đi. Bởi lẽ theo thông tin mới nhất từ EGO Media, game thủ No1 sẽ tham dự giải đấu với vai trò dự bị của Team Nghệ An.

 

Điều đó có nghĩa là, anh sẽ không thi đấu thường xuyên trong giải mà chỉ vào sân trong trường hợp các game thủ còn lại có việc bận hoặc phong độ kém. Song chừng đó là đủ để các fan tỏ ra hào hứng. Và biết đâu đấy, chúng ta lại một lần nữa được chứng kiến cuộc tái ngộ giữa Chim Sẻ Đi Nắng và NSUT No1 ở giải đấu lần này?

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất