AoE Việt chứng kiến nhiều "kèo hot" trong ngày 5/3/2024

11:33 - Thứ 3, ngày 05/03/2024


Hôm nay (5/3) là một ngày khá hào hứng đối với người hâm mộ của cộng đồng AoE Việt Nam khi xuất hiện nhiều kèo đấu "hot".

Trong bối cảnh các đơn vị chủ quản vẫn chưa tìm được tiếng nói chung như hiện tại, có thể thấy rằng số lượng cũng như chất lượng các kèo đấu giao hữu đang không đạt kỳ vọng của các khán giả. Bởi vậy, ngày hôm nay có thể xem là một trong những ngày thi đấu khá hiếm hoi mà người hâm mộ cảm thấy hào hứng khi có nhiều kèo đấu "hot" xuất hiện so với khoảng thời gian gần đây.

 

Trận đấu đáng chú ý đầu tiên thuộc về cuộc đối đầu giữa Liên quân EGO - game thủ BiBi với Thiên Khôi Esports Full team. Trước đây, hai đội hình này đã từng đối đầu nhau. Đó là trận đấu diễn ra vào ngày 21/8/2023 và phía Liên quân đã thua bạc nhược 3-7. Dù vậy xét ở thời điểm hiện tại cũng như về mặt nhân sự, đây vẫn là một kèo đấu được kỳ vọng sẽ diễn ra cân bằng và hấp dẫn.

 

Lịch thi đấu ngày 5/3

 

Sau kèo đấu 4vs4 trên, vào buổi tối, người hâm mộ sẽ được chứng kiến 3 cuộc đối đầu tâm điểm. Một trong số đó là trận đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong ở thể thức Solo Shang. Một kèo đấu Việt - Trung khác cũng khá hấp dẫn là màn so tài giữa U98 và Tiểu Thủy Ngư. Nhưng trận đấu được mong chờ hơn cả hẳn phải là màn chạm trán giữa Hồng Anh và 2k1 Bắc Ninh. Đây là kèo đấu đã được hai đơn vị chủ quản EGO và Thiên Khôi Esports "ủ" từ khá lâu trước đó.

 

Trận đấu tâm điểm giữa Hồng Anh và 2k1 Bắc Ninh

 

Tuy trận đấu tối nay không phải là một kèo đấu được tổ chức để mừng khai trương phòng thi đấu Thiên Khôi Arena như một số thông tin hé lộ trước đây, song đây vẫn là một cuộc đối đầu được đánh giá là hấp dẫn. Trước kèo đấu này, thành tích đối đầu giữa Hồng Anh và 2k1 Bắc Ninh tỏ ra khá cân bằng. Tuy nhiên, game thủ của EGO lại từng có một lần phải nhận thất bại 0-7. Đồng thời phong độ Random của game thủ sinh năm 1996 cũng không cao trong những ngày gần đây. Do đó, anh được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với người đàn em sinh năm 2001.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất