AoE Việt Trung 2021: Hấp dẫn kèo tranh hạng Ba - Tư

15:41 - Thứ 6, ngày 22/01/2021


 

BiBi đã trở thành cựu vương ở nội dung solo random tại giải Việt Trung, với nhiều người, đây là một điều đáng tiếc bởi cái cách game thủ này kích trượt chặt gỗ và và bánh xe trong trận đấu then chốt với Chim Sẻ Đi Nắng thật sự là một lý do khó có thể chấp nhận được, nhất là với một kèo đỉnh cao như thế. BiBi có thể có một kết quả tốt hơn, nhưng điều đó đã không xảy ra. Và như thế, nhạc trưởng của BBC phải xuống đánh tranh hạng ba với U98.

 

Từ lâu, kèo đấu giữa BiBi và U98 đã được nhắc đến, và dù BiBi đã thắng U98 một cách khá dễ dàng tại 9Chum All-Star 2020 thì những khán giả hâm mộ game thủ người Thái Nguyên vẫn tin rằng đẳng cấp giữa đôi bên không phải là quá chênh lệch, nhất là ở thời điểm này, khi U98 đánh càng ngày càng chắc tay và có những dấu ấn hết sức rõ nét. Sự phát triển của U98 thậm chí còn làm dấy lên câu hỏi về việc cậu ta đủ sức phá vỡ thế chân vạc giữa Chim Sẻ Đi Nắng – BiBi – Hồng Anh, chính vì thế bản thân U98 cũng rất khao khát có được chiến thắng lần này. Trong khi BiBi thì cũng có những sức ép riêng, thắng cũng không quá mừng nhưng thua thì dư luận chắc chắn sẽ dậy sóng.

 

 

Thế nhưng đẳng cấp của BiBi là điều không thể bị nghi ngờ, sự trồi sụt của Hồng Anh là điều luôn xảy ra, nhưng BiBi thì vẫn thế, thậm chí từ vị trí thứ ba, BiBi đã vươn lên để được thừa nhận là đối trọng lớn nhất của Chim Sẻ, không chỉ bởi trình độ hay bản lĩnh mà còn là khao khát muốn trở thành số 1 của game thủ này, đó là những điều hết sức đặc biệt. Nếu đặt U98 cạnh BiBi sẽ thấy những khác biệt rõ ràng giữa một tài năng trẻ và một thủ lĩnh, mà ngay khi có phong độ không maxping thì BiBi vẫn sẽ luôn là cửa trên so với đối thủ. Có lẽ đây là lý do chính của việc BiBi không đánh giao hữu với U98. Và thực ra cả Hồng Anh cũng vậy. 

 

Trong một kèo chạm 4 thì cũng không dễ để khẳng định điều gì, U98 vẫn có thể thắng nếu may mắn, nhưng đây là trận đấu mà BiBi sẽ đánh với mục tiêu đè bẹp đối thủ, đó sẽ là gáo nước lạnh dành cho dư luận, chiến thắng sẽ không chỉ là để vớt vát vị trí thứ Ba mà còn là yếu tố tâm lý, muốn làm giảm tinh thần của U98 để tạo đà cho trận chung kết 2v2 Assy diễn ra sau đó. Hành trình cung R của BiBi đang bị nghi ngờ bởi Tiểu Màn Thầu không phải là một tay chơi cung quá chất lượng, nhưng cá nhân đội trưởng của BBC vẫn muốn đánh để cho chính Thầu thấy rằng trong cuộc chơi này, BiBi Club sẽ chiến đấu cho đến giờ phút cuối cùng. Một hành trình rất dài đang đợi những con người xuất sắc nhất, những con người không chỉ là chơi game tốt mà còn là vấn đề tư duy trong cả cuộc chiến, hãy cùng chờ xem!

 

Dự đoán: BiBi 4-2 U98

 

---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung 2021

- Khởi tranh: 15/01 – 23/01/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung 2021:

+ Nhà tài trợ Vàng: Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Perfect Smile. Fanpage: https://www.facebook.com/VienNhaKhoaThamMyCongNgheCaoPerfectSmile   

+ Nhà tài trợ Đồng hành:

- Lung Cleanser: https://www.facebook.com/vec.lungcleanser/ 

- Hoàng Tuấn TECH: https://www.facebook.com/Lapdatphonggamenet/ 

- EGO Play: https://www.facebook.com/EGOPlay 

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất