AoE Việt Trung 2021: Lời cảm ơn dành cho những đơn vị đồng hành đầy nhiệt huyết!

21:34 - Thứ 6, ngày 15/01/2021


 

AoE Việt Trung 2021 tiếp tục khẳng định độ HOT đối với người hâm mộ khi có đến hàng trăm nghìn, hàng triệu khán giả theo dõi trực tiếp qua các kênh sóng, đồng thời, giới truyền thông cũng luôn túc trực, săn đón mọi chuyển động của các game thủ nói riêng và cả giải đấu nói chung. Sự thành công của AoE Việt Trung 2021 được đánh giá dựa trên sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, tình yêu dành cho AoE, chất lượng chuyên môn của mọi kèo đấu, và cả những nỗ lực, nhiệt huyết của các đơn vị đồng hành, các nhà tài trợ, là những thương hiệu đã luôn sát cánh cùng Ban tổ chức với quyết tâm mang đến những giờ phút xem kèo hấp dẫn, nhiều ý nghĩa dành cho khán giả cả nước. 

 

Về mặt kĩ thuật, không thể không nhắc đến nền tảng kết nối EGO Play – Cầu nối được cho là xương sống của giải khi liên kết các game thủ với nhau, thách thức mọi khoảng cách về địa lý và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần thiết trong suốt cả quá trình lên ý tưởng cũng như thực hiện AoE Việt Trung 2021. Với phiên bản 3.1.0 với những tính năng siêu việt, hạn chế tối đa giật, lag, những kỹ thuật viên đã ngày đêm làm việc cần mẫn, trách nhiệm, đúng với tinh thần cháy hết mình vì đam mê. Chắc chắn lượng người chơi sẽ ngày một tang lên bởi độ uy tín của EGO Play là điều đã được kiểm chứng rõ ràng. 

 

 

 

 

Bên cạnh đó là Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Truyền thông Hoàng Tuấn (Hoàng Tuấn Technology) - Một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm CNTT, Tư vấn Lắp Đặt phòng Game, Cyber Game tại Việt Nam.

Trải qua quá trình hoạt động, Công ty đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam. Luôn lấy yếu tố hài hòa về lợi ích làm nền tảng, lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ là sự sống còn của Công ty. Do vậy, mọi hoạt động kinh doanh của Công ty luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu. 

 

 

Công ty TNHH Phát triển công nghệ và truyền thông Hoàng Tuấn hoạt động trong các lĩnh vực:

- Tin học, điện tử, viễn thông

Đặc biệt trong lĩnh vực tin học Công ty chú trọng các họat động như:

 - Tư vấn thi công thiết kế phòng game, Cyber game

- Tư vấn lắp đặt hệ thống Camera, smarthome...

- Cung cấp các thiết bị tin học (Máy chủ, máy tính PC, máy tính NOTEBOOKS, các thiết bị ngoại vi, các ứng dụng.)

- Cung cấp phần mềm của các hãng trên thế giới, các phần mềm quản lý, truyền thông...

- Các dịch vụ bảo hành, bảo trì...

 

Đặc biệt nhất chính là Công Ty Cổ Phần Dược Liệu Dược Phẩm Kinh Bắc, đơn vị đã có 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe, luôn tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về nhập khẩu và phân phối các dòng thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung phòng bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh. Các sản phẩm được nhập khẩu từ Úc, đạt các tiêu chuẩn GMP. Công ty đã và đang ký kết hợp tác các hãng dược phẩm uy tín hàng đầu nước Úc như Healthway, Ausway. Ngoài ra công ty còn phân phối thêm sản phẩm của 1 số đơn vị uy tín trong nước như Phabaco Dược Phẩm TW1.

 

Trong số các sản phẩm của Kinh Bắc thì LungCleanser - thực phẩm bảo vệ sức khỏe làm sạch phổi đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. LungCleanser được nhập khẩu 100% từ Úc, sản xuất bởi hãng dược phẩm Healthway. Sản phẩm được lưu hành và chứng nhận tại nhiều nước: Australia, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

 

 

LungCleanser là sản phẩm tuyệt vời giúp các bạn làm sạch phổi, phế nang, phế quản (loại bỏ căn nguyên gây bệnh) đồng thời hỗ trợ phục hồi phế nang trong phổi. LungCleanser giúp bạn giảm tác hại của thuốc lá và các gốc tự do (bụi mịn, vi khuẩn, khí nicotin trong thuốc lá). LungCleanser là sản phẩm tuyệt vời giúp tăng sức chịu đựng của lá phổi khi thời thiết thay đổi, viễm nhiễm và giúp người bệnh, người hút thuốc lá dễ chịu, dễ thở giảm ho long đờm, tức ngực. Đặc biệt LungCleanser là sản phẩm tuyệt vời giúp làm sạch phổi bị nhiễm độc bởi nicotin từ khói thuốc lá và môi trường làm việc ô nhiễm.

 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm LungCleanser cũng như các sản phẩm khác của công ty Kinh Bắc thì quý khán giả có thể truy cập vào những link sau:

Hotline zalo mua sản phẩm online và giảm giá: 0973 353 336 hoặc 0888 171 771 

Tư vấn, chăm sóc và nhận ưu đãi quà tặng tại: https://.fb.com/lungcleanser.vec 

LungCleanser vì một cộng đồng AOE Việt Nam Khỏe Mạnh và Phát Triển bền vững.

LungCleanser hân hạnh đồng hành tài trợ giải đấu Việt Trung 2021 diễn ra từ 15 đến 23 tháng 1 năm 2021

LungCleanser vinh dự là nhà tài trợ Kim Cương giải đấu Hà Nội Open 9 diễn ra từ 27 đến 31 tháng 1 năm 2021

 

 ---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung 2021

- Khởi tranh: 15/01 – 23/01/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung 2021:

+ Nhà tài trợ Vàng: Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Perfect Smile. Fanpage: https://www.facebook.com/VienNhaKhoaThamMyCongNgheCaoPerfectSmile   

+ Nhà tài trợ Đồng hành:

- Lung Cleanser: https://www.facebook.com/vec.lungcleanser/ 

- Hoàng Tuấn TECH: https://www.facebook.com/Lapdatphonggamenet/ 

- EGO Play: https://www.facebook.com/EGOPlay 

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất