AoE Xgaming Cup 2020 - Tham vọng chinh phục khán giả!

22:21 - Thứ 6, ngày 13/11/2020


 

Có lẽ chưa bao giờ AoE Việt Nam lại sôi động như thời điểm này, khi với sự xuất hiện của những nhà tài trợ tâm huyết, các giải đấu lớn nhỏ lần lượt được ra đời, mang theo khao khát đưa AoE lên một tầm cao mới, đồng thời gửi tặng khán giả cả nước những trận đấu hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao. Cũng với tinh thần đó, Xgaming - Cộng đồng cho người yêu thích game đã ấp ủ xây dựng một sân chơi AoE với những yếu tố thu hút nhất, cùng những cái tên "hot" nhất và quy mô tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp nhất. Ban tổ chức AoE Xgaming Cup đã thống nhất giải đấu sẽ chơi với nội dung truyền thống 44 random, và tổ chức trong ba ngày 26, 27, 28/11 này. Nhưng thu hút nhất chính là việc map đồng minh sẽ được mở ra ngay từ đời 1 để các team đưa ra những phương án chiến thuật từ sớm!

 

 

 

Phía đơn vị tổ chức cho hay, giải đấu kể trên không chỉ đáp ứng những yếu tố về chuyên môn mà còn phải đáp ứng phần nhìn, nghe.. và mọi yếu tố về kĩ thuật để khán giả tận hưởng các kèo đấu một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng thông báo về các đại diện tham gia giải và chia sẻ đây sẽ là cuộc chiến "ngũ hùng", tức là chỉ có 5 clan góp mặt mà thôi, đó chính là: Sparta - Nghệ An - Haruko Skyred - SPO Royal Thái Bình - Sài Gòn New. Ngoài ra, yếu tố được coi là "nóng nhất" chính là tiền thưởng, cũng khá thuyết phục khi con số được đưa ra là hơn 200 triệu bao gồm tiền tổ chức và giải cho đội Nhất - Nhì - Ba (chiếm hơn một nửa). 

 

Chắc chắn người hâm mộ đang cảm thấy rất phấn khích với thông tin kể trên bởi nội dung 44 vốn đã hay, nay lại đến đúng thời điểm khán giả đang rất khát kèo vì Creators Cup dường như diễn ra hơi nhanh. Trong những ngày tới, toàn bộ thông tin sẽ được công bố rộng rãi, hãy cùng đón xem nhé! 

 

EGO News
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Trà My - 12/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất