AoE Xgaming Đại Chiến 2020: Những cái tên được kì vọng sẽ chơi cực kì bùng nổ

13:21 - Thứ 5, ngày 19/11/2020


 

 

Một giải đấu với đầy đủ tính hấp dẫn, khó lường sẽ là cơ hội để rất nhiều game thủ tỏa sáng và giúp clan của mình giành được vinh quang. Nhưng ai trong số tất cả những cái tên tham dự Xgaming Đại Chiến mới là những người xuất sắc nhất? Nếu bỏ ra ngoài những cái tên vốn đã khẳng định thương hiệu như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh…thì ai mới là người được kì vọng? Hãy cùng AoE.vn đưa ra dự đoán nhé!

 

1/ Long Lê (Sài Gòn New)

 

 

Nhà vô địch AoE Haruko League II đã vươn tới tầm của những game thủ Top 1 với trình độ và cả phong độ rất tốt, bản thân chàng trai sinh năm 1996 này từ lâu cũng đã được coi là trụ cột của Sài Gòn New. Tuy nhiên do đang dính án phạt nội bộ nên theo như sắp xếp ban đầu thì Tú Xuất chỉ giữ vai trò dự bị mà thôi. Không biết trong những ngày thi đấu sắp tớ thì Tú Xuất có được trao cơ hội hay không, tuy nhiên nếu có thể “giảm án” thì đây chắc chắn sẽ là cái tên nhận được nhiều kì vọng nhất!

 

2/ Mạnh Hào (Sparta)

 

 

Mạnh Hào là một phần không thể thay thế của Sparta, có thể ở clan của mình, cái bóng của Chim Sẻ Đi Nắng đã bao trùm tất cả, sau đó đến U98 với sức trẻ, nhưng Mạnh Hào với tố chất của một tay chém tốt và sự ổn định của mình, mới là chìa khóa dẫn đến thành công. Dù không phải quá ồn ào nhưng những đóng góp lại vô cùng lớn, bản thân game thủ này cũng được đánh giá là không kém Top1 cứng là bao.

 

3/ Chipboy (Nghệ An)

 

 

Sứ mệnh của Chipboy là gánh cả đoàn tàu đang vừa yếu lại vừa thiếu – Nghệ An. Đây là clan duy nhất không có game thủ dự bị và phong độ lại hết sức bấp bênh. Họ có No.1 – Vô Thường – KĐK vốn đang chơi không được như mong đợi và bản thân cũng liên tiếp có những giải đấu gây thất vọng, chính vì thế sự tỏa sáng của Chipboy không chỉ là kì vọng mà còn là sự bắt buộc đối với chính game thủ này cũng như clan miền Trung.

 

4/ SangClub (Haruko Skyred)

 

 

SangClub được cho là sẽ thay thế Kenz ở đội hình chính thức. Thật ra với Haruko Skyred thì Kenz cũng không phải sự lựa chọn tồi vì bản thân game thủ này đánh giải rất hay và những cống hiến ở bản đồ Gigantic là rất lớn, H.Skyred ít đánh 44 nhưng cứ đánh là bay, và Kenz cũng là một phần lý do. Tuy nhiên xét về cá nhân thì SangClub lại được đánh giá cao hơn bởi khả năng đánh chém, thế nên nếu dùng SangClub thì clan này phải xoay sang chiến thuật một chủ lực Yugi rõ ràng hơn. Sự tỏa sáng của cựu game thủ Sài Gòn New sẽ mang yếu tố rất quan trọng trong chuyện thành bại của clan trong mùa giải này.

 

5/ Tịnh Văn (SPO Royal Thái Bình)

 

 

Tịnh Văn là mắt xích khỏe, bản thân cũng đã vô địch Haruko League III mùa vừa rồi, và có lẽ xứng đáng nằm trong nhóm Top 2 của AoE Việt Nam. Tuy nhiên tại Creators Cup mùa vừa rồi, game thủ sinh năm 1996 lại liên tục mắc sai lầm, chính vì thế cá nhân TỊnh Văn cũng đã hứa sẽ chơi cố gắng và thi đấu với 200% sức mạnh để giúp Thái Bình vô địch. Nếu chơi được với đúng phong độ và ý chí như vậy thì có lẽ đây sẽ là cái tên vô cùng đáng gờm.

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất