AoE Xgaming Đại chiến 2020 - Vòng 2: Ngày của Sài Gòn New!

17:33 - Thứ 6, ngày 27/11/2020


  

Một ngày đặc biệt đối với người hâm mộ AoE khi những diễn biến chính lại xoay quanh “kép phụ” Sài Gòn New. Clan áo xanh đã liên tiếp mang đến những bất ngờ thú vị và đây là điều mà khán giả hâm mộ đang rất cần.

 

Sự trở lại của Long Lê khẳng định đây là một ngày thi đấu mà Sài Gòn New đặt nhiều quyết tâm và có tham vọng rõ ràng. Tuy nhiên ban đầu mọi thứ dường như đi hơi chệch hướng vì sự xuất hiện muộn màng của Gunny. Với những lý do khách quan, đội trưởng của SGN đến địa điểm thi đấu muộn và bị xử thua 2 game, thậm chí suýt bị xử thua trắng 11 game. Nhưng cũng từ những điều vô thưởng, vô phạt như thế, Sài Gòn New lại tỏ ra quá mạnh mẽ, vượt ra ngoài sức tưởng tượng của số đông khán giả.

 

 

Sài Gòn New có liên tiếp hai kèo đấu, chính vì thế họ cần phân chia người, thể lực, chiến thuật…cho một cuộc đua đường trường. Nhưng dường như khát khao vượt ra ngoài mọi tính toán, clan áo xanh đánh rất căng tay, hưng phấn và có kết quả rất bất ngờ. Trong trận đấu với SPO Royal Thái Bình, dù bị mất trắng 2 game và đã có lúc bị dẫn đến 5-1, nhưng tinh thần thi đấu bền bỉ và quật cường giúp họ đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, sau đó san bằng tỉ số 5-5, đưa kèo đấu vào chung kết nghẹt thở. Tuy nhiên đúng khoảnh khắc quyết định thì họ lại thất bại, một thất bại đầy nuối tiếc nhưng cũng rất đáng tự hào. Còn với SPO Royal Thái Bình thì chỉ có thể là một cái thở phào nhẹ nhõm, họ đã thoát nạn trong gang tấc. Điều này vừa vui nhưng cũng vừa lo khi đó là những diễn biến không nên có đối với một clan có mục tiêu vô địch.

 

 

Nhưng kịch tính lớn nhất phải nằm ở trận đấu tiếp theo giữa Sài Gòn New và Sparta. Trong mơ cũng không ai dám nghĩ Gunny và các đồng đội có thể đánh được ra thế cân bằng với đội quân được đánh giá mạnh hơn rất nhiều. Nhưng điều đó là sự thật, Sài Gòn New nhập cuộc tưng bừng, đánh bùng nổ và có đường nét hơn hẳn đối thủ. Tất nhiên cũng nhờ một chút lợi thế về quân bài nên mọi thứ được triển khai một cách rất thuận lợi, Sài Gòn New liên tục vươn lên dẫn trước và khi tỉ số là 5-1, với thế đánh rất vững trãi, ai cũng hiểu rằng một kết cục khó tin sẽ xảy ra. Và đúng như thế, Sài Gòn New đè bẹp Sparta trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ, qua đó tạo ra cơ hội vô địch cho chính mình. Bởi ở trên Bảng xếp hạng lúc này, họ đã vượt qua chính Sparta để vươn lên vị trí thứ 2, chỉ kém SPO Royal Thái Bình hệ số. 

 

 

Với Sparta, đây là một cú sốc thật sự nhưng nó cũng cho thấy một vài khuyết điểm đã lộ ra và cơ hội vô địch lúc này đã giảm đi không ít. Ngày mai họ bắt buộc phải chiến thắng SPO Royal Thái Bình và chờ Sài Gòn New ngã ngựa để bắt đầu một cuộc đua hệ số, đấy là cửa cuối cùng.

 

 

Ở trận đấu cuối cùng, hai đội chưa có điểm nào là Haruko Skyred và Nghệ An đã cống hiến cho người xem một trận đấu hay, kịch tính, chung cuộc chiến thắng thuộc về clan áo vàng. Đây là trận thắng đầu tiên của Nghệ An trong mùa giải này và nó cũng giúp họ thoát khỏi vị trí bét bảng. Còn Haruko Skyred, sau những thất vọng vẫn là sự thất vọng. 

 

Mọi thông tin về Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vui lòng tủy cập: www.aoe.vn/xgaming

 

EGO News
Xem thêm:

No1

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất