Bà Liễu Liễu tự tin vào Tiễn Như Vũ, đòi làm thịt cả Cá lẫn Rồng

15:50 - Thứ 5, ngày 03/06/2021


Trong khi sự quan tâm của cộng đồng AoE Việt Nam trong thời gian gần đây dành cho câu chuyện Chim Sẻ Đi Nắng rời EGO Media để thành lập nên công ty mới và việc vẽ lại bản đồ các Clan, thì tại đất nước đông dân nhất Thế giới, lúc này sự kiện phủ sóng khắp cộng đồng AoE lại là những trận đại chiến giữa hai “phe phái” đứng đầu: Nhánh của ông Bầu Lưu Bị và nhánh của bà Liễu Liễu, hay các fan hâm mộ Việt thường gọi là nhánh Shenlong và nhánh Sơ Luyến.

 

19h30 tối nay, Tiễn Như Vũ (đại diện nhánh Liễu Liễu) và Tiểu Thủy Ngư (đại diện nhánh Lưu Bị) sẽ có màn đối đầu với nhau trong “tập 2” của Series Thiên Hạ Đại Chiến, thể thức thi đấu tiếp tục là Shang thuần tiễn chạm 5. Rõ ràng Tiểu Thủy Ngư là người được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận đấu này. Tuy nhiên cũng phải nói là Tiễn Như Vũ thời gian vừa qua đã có bước vươn mình khá đáng kể khi vô địch giải đấu nội bộ nhánh Sơ Luyến. Anh ta đánh bại cả những cao thủ hàng đầu bao gồm Sơ Luyến, Lôi Lão Hổ, Nhãn Tử,... Nếu khắc phục được điểm yếu chí mạng là yếu tố tâm lý, Tiễn Như Vũ có thể sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ của mình. 

 

Trận đấu được phát sóng trên kênh Youtube AoE Trung Quốc

 

Đại diện của CLB La Mã trước trận đấu này cũng tỏ ra vô cùng tự tin với quân bài Tiễn Như Vũ, và thẳng thắn tuyên bố rằng sau khi đánh bại Con Cá Nhỏ thì Vũ sẽ làm thịt luôn con Rồng (tức Shenlong). Bước và trận đại chiến lịch sử này, nhánh Liễu Liễu sẽ dồn hết toàn tâm sức và tiền bạc, dù bại cũng không nản.

Trước đó, trong lượt trận đầu tiên, Sơ Luyến đã thất bại 2-5 trước Shenlong trong một ngày mà anh kém may mắn hơn, trong khi đối thủ Shenlong lại thi đấu quá tập trung và hầu như không mắc nhiều sai lầm. Song có vẻ như điều này không làm ảnh hưởng đến chiến ý của các game thủ nhánh Liễu Liễu.

 

Hãy cùng chờ xem, Tiễn Như Vũ có thể tạo ra bất ngờ trước Tiểu Thủy Ngư vào tối nay hay không. Kết cục, nhánh Lưu Bị hay nhánh Liễu Liễu, ai mới là kẻ chiến thắng cuối cùng trong cuộc chiến kinh điển này?

Đình Chiến
Xem thêm:

Yugi

Hehe


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất