Bà P. Hằng tài trợ Chim Sẻ lập công ty riêng

11:14 - Thứ 3, ngày 01/06/2021


Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã công bố thành lập công ty mới vào đúng ngày sinh nhật của anh. Điều này cũng đồng nghĩa là anh đã chính thức chia tay EGO Media sau gần 2 năm hợp tác và làm việc.

 

Được biết, công ty mới của Chim Sẻ Đi Nắng có tên là Chimsedinang Studio, vốn điều lệ của công ty này là 14 tỷ đồng. Chim Sẻ Đi Nắng giữ vai trò tổng giám đốc, bản thân anh cũng là cổ đông lớn nhất khi góp 11,2 tỷ đồng, bà Nguyễn Thị Khuyến và Phùng Mỹ Hằng (vợ Chim Sẻ) góp 1,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, trên thực tế con số này có thể lớn hơn và những người đứng sau cũng chưa được tiết lộ. 

 

 

 

Rõ ràng, về mặt pháp lý, Chim Sẻ Đi Nắng là người bỏ vốn ra để thành lập công ty, song các fan hâm mộ vẫn thường chia sẻ vui với nhau rằng, chính Phùng Mỹ Hằng - vợ anh - mới là người “góp vốn” nhiều nhất cho dự án mới của Chim Sẻ. Điều này không phải là không có cơ sở, bởi xã hội Việt Nam hiện tại, vấn đề tài chính của những ông chồng thường được "quản" rất chặt chẽ bởi các bà vợ. Liên hệ với nhân vật tỷ phú cũng có tên Hằng trong thời gian gần đây, thực sự đó là một câu chuyện trùng hợp khá thú vị với những người phụ nữ tên Hằng.

 

 

 

Chim Sẻ Đi Nắng và vợ tại lễ cưới

 

Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện vui được các fan hâm mộ lan truyền. Trên thực tế các fan hâm mộ thực sự quan tâm đến nước đi của Chim Sẻ Đi Nắng, bởi anh hiện là top 1 streamer AoE, đồng thời cũng là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng. Việc anh thành lập nên công ty mới hứa hẹn sẽ có vai trò quyết định rất lớn đến sự phát triển của tựa game AoE tại Việt Nam. 

 

 

Nước đi của Chim Sẻ có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng

 

Mong rằng, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ thành công trên con đường mà anh đã lựa chọn, đồng thời team AoE mới mang tên SBS của anh cũng sẽ giúp cho cộng đồng Đế chế Việt Nam có thêm nhiều màu sắc mới như những gì mà anh đã chia sẻ.

 

Chúc mừng sinh nhật Chim Sẻ Đi Nắng!

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng

U98


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất