Bà Thanh Thanh nổi giận vì VEC rút khỏi giải Trung - Việt

17:37 - Thứ 4, ngày 01/12/2021


Khi mà sức nóng của giải đấu AoE Quần Long Loạn Vũ còn chưa hết, cộng đồng AoE Việt Nam đã sôi sục với giải đấu cung R Trung - Việt tháng 12. Tuy nhiên, "sôi sục" ở đây cần phải đặt trong ngoặc kép, bởi lẽ các fans hâm mộ thậm chí còn chưa nhận được những thông tin chính thức về giải đấu thì đã có những thông tin bên lề gây tranh cãi.

 

Theo đó, trên group Chim Sẻ Đi Nắng Fanclub, quản lý của Hiệp hội La Mã là bà Thanh Thanh đã đăng đàn chỉ trích VEC về việc đơn vị này đồng ý tham gia nhưng lại xin rút lui ngang chừng. Nguyên văn nội dung mà bà Thanh Thanh đưa ra như sau:

 

Bà Thanh Thanh tỏ ra rất bức xúc

 

Trong đoạn status của mình, bà Thanh Thanh sử dụng khá nhiều từ ngữ nặng nề như "lên án mạnh mẽ", "vô tín nhiệm", "ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hợp tác",... Có thể thấy rằng quản lý Hiệp hội đang rất bức xúc với hành động bỏ giải của VEC. Như đã biết, VEC vốn chơi thân với CLB La Mã - tức là nhánh Sơ Luyến. Do đó, nếu như VEC từ chối tham gia giải đấu của nhánh Thanh Thanh thì cũng không có gì khó hiểu. Khán giả của AoE Việt Nam hay Trung Quốc đều chấp nhận điều này. Song vấn đề ở đây là VEC đã đồng ý tham gia, phía Trung Quốc cũng đã lên danh sách đội hình cùng bốc thăm chia bảng nhưng sau đó VEC lại đột ngột xin hủy. Điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến công tác tổ chức giải cũng như truyền thông của họ, dẫn đến việc bức xúc như trên.

 

Bà Thanh Thanh - quản lý của Hiệp hội La Mã

 

Thêm vào đó, bà Thanh Thanh còn tuyên bố từ nay về sau sẽ không mời VEC tham dự bất kỳ một giải Trung Việt nào nữa. Đây quả thực là một tin không vui với cộng đồng AoE bởi dù VEC thường không có nhiều tính cạnh tranh ở nội dung cung R, tuy nhiên sự vắng mặt của đơn vị này trong các giải đấu Trung Việt sẽ là tổn thất không nhỏ đối với giải đấu đó.

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất