Bạn biết gì về nhà Nhà tài trợ của Clan AoE Nghệ An?

16:30 - Thứ 5, ngày 08/04/2021


Trong tuần qua đã diễn ra một sự kiện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ AoE, đó chính là việc Clan Nghệ An đón Nhà tài trợ mới. Buổi lễ ký kết hợp tác đồng hành của Nhà tài trợ GiaiGan và Clan Nghệ An cũng đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại văn phòng EGO Media. Vậy, bạn đã biết gì về GiaiGan? 

 

 

Game thủ No1 và đại diện Nhà tại trợ GiaiGan trao áo tại buổi lễ ký hợp đồng

 

GiaiGan là sản phẩm mới, độc đáo lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam cho người sử dụng nhiều rượu bia, thuốc tây hoặc người suy giảm chức năng gan, giúp gan phục hồi nhanh chóng và phòng ngừa các suy gan, xơ gan... Công thức sản phẩm giải độc gan GiaiGan được xây dựng với hai nhóm thành phần chính là thảo dược và tân dược, trong đó có tới 11 thành phần kết hợp với nhau theo đạo " Quân- Thần- Tá- Sứ" của Đông Y nhằm hỗ trợ và tương hỗ cho nhau nhằm đem lại hiệu quả tối ưu, trong đó:

 

Nhóm Thảo Dược: Tất cả các thành phần thảo dược đều là dược liệu thuần Việt được lựa chọn trên nguyên tắc không độc, an toàn, có đúc kết king nghiệm, có bằng chứng nghiên cứu khoa học hoặc y văn cổ, có công dụng rõ ràng.

 

 

 

Đặc biệt trong thành phần viên giải độc gan GiaiGan được bổ sung cao Bàn Tay Ma ( Tên khoa học là Heliciopsis Iobata (Merr.)- một vị thuốc nam có tác dụng tiêu độc, lợi tiểu hiệu quả nên được đồng bào miền núi phía Bắc sử dụng hàng trăm năm nay để giải độc gan, giải rượu nhưng do tính chất quý hiếm nên ít được biết đến. Ngoài ra, thành phần bao gồm nhiều thảo dược quý khác để bổ trợ lẫn nhau, giúp tăng hiệu quả cho sản phẩm.

 

Ngoài các thảo dược trên, sản phẩm còn được bổ sung thêm Arrginine HCL và Lysin HCL là các acid amin thiết yếu cho cơ thể, giúp giải độc gan, tăng cường chức năng hoạt động của gan và hệ thống miễn dịch.

 

GiaiGan được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế và Tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép.

 

Với việc ký kết hợp tác với Team Nghệ An, GiaiGan sẽ là đơn vị đồng hành cùng No1 và các đồng đội trong thời gian sắp tới. Đây cũng là liều thuốc tinh thần rất lớn dành cho các chàng trai Nghệ An trên sự nghiệp AoE đỉnh cao.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

U98


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất