Bạn biết gì về Nhà tài trợ của giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến?

10:06 - Thứ 5, ngày 15/04/2021


Giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến đã chuẩn bị khởi tranh. Đây là một giải đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và đáng để mong đợi, không chỉ bởi sự tham gia của những game thủ hàng đầu hai đơn vị VEC, EGO mà còn bởi thể thức thi đấu: 2vs2 Assy - Ya. 

 

Có thể nói, '2vs2 Assy - Ya' là một trong những thể thức thi đấu được rất nhiều fan hâm mộ ưa chuộng. Ngay bản thân game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cũng từng chia sẻ, anh rất thích '2vs2 Assy - Ya' vì thể thức này thực sự hay, mới lạ, đem lại sự công bằng nhưng cũng không thiếu đi tính đột biến và khó đoán. Song, dường như 2vs2 Assy - Ya lại bị lãng quên trong suốt một khoảng thời gian. Đó cũng là nguyên nhân mà vì sao EGO Media quyết định đem thể thức này quay trở lại một giải đấu chính thức. Tất nhiên, để giải đấu được tổ chức thành công thì không thể thiếu nhà tài trợ đồng hành. Vậy, bạn đã biết gì về MAXHOME - đơn vị tài trợ đồng hành của giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến?

 

Lễ ký kết hợp tác tài trợ của MAXHOME với EGO Media

 

MAXHOME là Công ty Cổ phần Kiến Trúc và Xây Dựng với trụ sở chính tại: Toà nhà CC2A Thanh Hà, đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

 

Hotline: 096.445.8888

 

Website: https://thietkethicongtrongoi.com/ hoặc http://maxhomevn.com/

 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPFtUktGqlWi7SgHKezifFg

 

Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, đồ gia dụng... 

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, tính đến năm 2021, MAXHOME đã có 11 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành, luôn đi đầu trong lĩnh thực thiết kế và xây dựng trọn gói. Các hạng mục công trình mà MAXHOME cung cấp hết sức đa dạng, từ nhà ở cho đến biệt thự, lâu đài, khách sạn....

 

 

Một công trình được MAXHOME thiết kế thi công (hình ảnh 3D)

 

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, MAXHOME đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công.

 

Ngoài ra, các nhà máy của MAXHOME đã và đang sản xuất ra những sản phẩm mang thương hiệu của tập đoàn như sơn nước, sơn chống thấm, gạch ốp lát, đèn chiếu sáng,.. Với tiêu chí mang tới khách hàng sự tiện nghi, hiện đại, cung cấp trọn bộ dịch vụ trong ngôi nhà MAXHOME đã có những bước tiến xa và đã gặt hái được nhiều thành công.

 

MAXHOME đã có kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế và thi công 

 

Một yếu tố nữa giúp cho nhiều khách hàng đặt niềm tin ở MAXHOME là ở chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm. Đi kèm với đó là chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/1 lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.

 

Với cộng đồng AoE, MAXHOME sẽ có chính sách ưu đãi lớn dành cho các fan hâm mộ khi đặt mua các gói thiết kế thi công từ đơn vị này. Sự kiện tài trợ cho giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác phát triển bền vững giữa MAXHOME và EGO Media, hay nói cách khác là giữa MAXHOME và các fan hâm mộ Đế chế.

 

Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021 

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

------------------------------ 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: 

 

 

https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất