Bản đồ Large không thể chứa nổi gã khổng lồ Chim Sẻ Đi Nắng

14:54 - Thứ 5, ngày 09/06/2022


Trong Tiếng Anh, “Large” có nghĩa là “rộng lớn”. Từ “Large” cũng cho thấy sự hình dung khá chính xác về độ rộng của một bản đồ trong game AoE, bởi bản đồ Large phù hợp cho thi đấu từ 2 tới 4 người, tức Solo và 2vs2. Tuy nhiên, bản đồ “rộng lớn” ấy càng ngày lại càng trở nên chật chội và không còn đủ sức để chứa gã khổng lồ Chim Sẻ Đi Nắng bên trong.

 

Dù có là fan của Chim Sẻ Đi Nắng hay không, thì ắt hẳn người hâm mộ AoE đều biết rằng, game thủ sinh năm 1996 xuất hiện trong cộng đồng với biệt danh “thần đồng” cũng từ map Large, mà khởi nguồn là Solo Random. Ngay từ khi còn rất trẻ, Chim Sẻ Đi Nắng đã đánh bại rất nhiều cao thủ trứ danh của AoE Việt Nam ở thể thức trên. Tất nhiên là ở những ngày tháng mới chập chững bước chân lên con đường thi đấu AoE đỉnh cao ấy, Chim Sẻ vẫn còn khá yếu ở Solo cung R hay 2vs2 Random. Song theo năm tháng, anh ngày càng trưởng thành hơn, toàn diện hơn. Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói rằng Chim Sẻ Đi Nắng đã có sức mạnh tuyệt đối trên bản đồ Large, ở bất kỳ thể thức thi đấu nào của cộng đồng AoE hai nước Việt Nam, Trung Quốc. Chức vô địch Solo Shang AoE Cúp Đại Soái (sau khi Chim Sẻ đánh bại Tiểu Thuỷ Ngư 6-1 ở trận Chung kết) mới đây chỉ là một lời khẳng định thêm. Bởi trước đó, ngôi sao AoE Đan Phượng đã gặt hái được vô số danh hiệu lớn nhỏ từ Solo Random, Solo cung R cho đến các nội dung 2vs2.

 

Chim Sẻ Đi Nắng thống trị hết các nội dung Solo và 2vs2

 

Ngoài Cúp Đại Soái, trong tháng Sáu này, đội trưởng của Clan Slow But Sure còn đang hướng đến chức vô địch AoE 4 Mùa. Ở giải đấu đó, anh đang dẫn đầu BXH và bỏ xa game thủ Cam Quýt, người đứng thứ hai, tới 6 điểm. Bên cạnh đó, ở giải đấu AoE Đế Vương Cup, Chim Sẻ Đi Nắng cũng đang ở rất gần chiếc cúp vô địch sau 3 vòng toàn thắng trước Team BiBi ở thể thức 2vs2 Random. Đó là ở những giải đấu, còn đối với những trận giao hữu hằng ngày, Chim Sẻ cũng chẳng hề “lỏng tay” một chút nào khi liên tiếp “cõng” những game thủ yếu hơn để đánh bại những cặp đôi rất mạnh khác trong đấu trường đỉnh cao. Nói tóm lại, sức mạnh của huyền thoại AoE Việt Nam trong bản đồ Large là một sức mạnh không thể nào cản phá được.

 

Có người nói vui rằng, nếu có tổ chức giải đấu, hãy chọn bản đồ Gigantic, bởi nếu đánh map Large thì chưa cần thi đấu cũng đoán được nhà vô địch. Song, cho dù là thi đấu 4vs4 ở bản đồ Gigantic đi chăng nữa, sức mạnh của Chim Sẻ Đi Nắng cũng bị giới hạn bởi chính những người đồng đội của anh mà thôi. Chẳng phải ngẫu nhiên mà team GameTV, rồi đến Sparta phải liên tục tách những game thủ mạnh ra khỏi Chim Sẻ để bản đồ AoE tăng thêm sự cạnh tranh.

 

Thực tế thì, trình độ của Chim Sẻ Đi Nắng đã hoàn thiện đến mức, nếu AoE có bản đồ rộng hơn Gigantic thì anh cũng sẽ làm chủ được cả bản đồ, chứ đừng nói gì đến một loại map “chật chội” như Large.


Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở...

Mạnh Hùng - 26/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất