Bán kết AoE King of Kinh và những tín hiệu đáng mừng với cộng đồng AoE Việt

16:20 - Thứ 7, ngày 12/03/2022


Sau nhiều vòng đấu tranh tài nảy lửa, cho đến ngày hôm nay (12/3/2022), AoE King Of Kinh đã chính thức bước vào vòng đấu "Tứ Hùng", tức là đấu Bán kết. Dĩ nhiên là cũng giống như bao giải đấu khác, những vòng đấu cuối cùng luôn là những vòng đấu được cho là căng thẳng và hấp dẫn nhất. Bởi lẽ những game thủ càng lọt vào sâu thì cũng đồng nghĩa là trình độ càng cao. Và nếu nhìn vào những cặp đấu ở vòng Bán kết, người hâm mộ AoE Việt Nam hẳn sẽ đều cảm thấy rất vui mừng khi mà 3 trên 4 cái tên ở vòng đấu này là những game thủ trẻ thuộc thế hệ 2k.

 

Trận Bán kết 1 diễn ra vào lúc 16h chiều nay sẽ là màn chạm trán giữa BLV Văn Ver và game thủ trẻ Gió. Gió là game thủ sinh năm 2002, tức là năm nay anh mới 20 tuổi. Game thủ này hiện vẫn đang trong giai đoạn thử việc tại Clan Slow But Sure. Thời gian gần đây, Gió cũng đã có dịp tham gia một giải đấu AoE Trung Việt và được làm đồng đội của Chim Sẻ Đi Nắng. Mặc dù ở giải đấu đó, game thủ này chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, tuy nhiên các fan của Chim Sẻ và Clan SBS vẫn đang dành rất nhiều sự quan tâm cho game thủ này. Đối với thể thức Solo, Gió tỏ ra rất mạnh và chắc chắn sẽ không e ngại Văn Ver, dù bình luận viên này là người có rất nhiều kinh nghiệm.

 

Lịch thi đấu Bán kết King Of Kinh

 

Trận Bán kết 2 hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi đây là cuộc đối đầu giữa hai game thủ trẻ nổi bật nhất trong năm 2021 vừa rồi, đó là SG_Legend (Dương Đại Vĩnh) và 2k1 Bắc Ninh (Vũ Ngọc Luận). Ở thể thức Random, 2k1 Bắc Ninh sẽ được đánh giá cao hơn. Game thủ trẻ đến từ quê hương Bắc Ninh đã có nửa năm sau 2021 liên tục được cọ xát với các game thủ chuyên nghiệp và đây chính là lợi thế của anh. Còn SG_Legend lại là một game thủ đáng gờm khi thi đấu cung R. Nếu người hâm mộ Việt Nam còn chưa quên, chính cái tên SG_Legend từng tạo nên cơn sốt khi giành chiến thắng trước cả Hồng Anh ở trong thể thức Shang. Nhiều khả năng với sở trường khác nhau như vậy, hai game thủ sẽ đem đến cho người xem một trận đấu giằng co mãn nhãn và có thể phải giải quyết trận đấu ở thể thức phụ là Shang tự do.

 

Nhìn chung, cả hai trận Bán kết đều được dự đoán là rất hấp dẫn. Và dù game thủ nào giành chiến thắng để góp mặt trong trận Chung kết thì người xem cũng đều cảm thấy hài lòng. Bởi lẽ, tương lai của AoE Việt Nam đang có những tín hiệu vô cùng tích cực khi mà chúng ta đã tìm được một thế hệ kế cận để duy trì và phát triển nền AoE.

 

Các trận đấu thuộc khuôn khổ AoE King Of Kinh và thông tin liên quan đến giải đấu này sẽ có trên fanpage AoE Kinh Bắc.

Đình Chiến
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất