Bán kết nghẹt thở, U98 và Kamachi giành vé vào chung kết giải Tam Tấu 2023

22:17 - Thứ 6, ngày 17/03/2023


Cả hai team U98 và team BiBi đã đem đến cho người hâm mộ một trận bán kết nghẹt thở. Và kết cục chỉ có thể được định đoạt sau trận đấu thứ 11.

Team U98 và team BiBi bước vào trận bán kết giải Tam Tấu 2023 với những lợi thế cho riêng mình. Mặc dù ở vòng bảng, cặp đôi U98 - Kamachi đã giành chiến thắng khá đậm 5-2. Nhưng nhìn chung, đây vẫn là một kèo đấu cân theo nhận định của đại đa số người hâm mộ cũng như các game thủ trong giới AoE. Quả thực, những diễn biến của trận đấu xứng đáng với sự kỳ vọng của người xem.

 

U98 và Kamachi giành chiến thắng đầy nghẹt thở

 

Với tính chất quan trọng của một trận bán kết, cả hai team đều nhập cuộc với tinh thần hưng phấn rất cao. Tuy nhiên, cặp đôi BiBi - Cam Quýt gặp bất lợi ở một số game đầu khi map đấu không ủng hộ. Ngoài ra cả hai cũng cho thấy những dấu hiệu chưa "vào tay". Đã có lúc, họ bị đối phương dẫn trước 5-2 và đứng trước nguy cơ thua đậm.

 

Tuy nhiên giai đoạn sau đó chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của cặp đôi game thủ VEC. Trong khi Cam Quýt tỏ ra hiệu quả với lối đánh dâng A thì BiBi cực kỳ chắc tay trong khả năng cầm chủ lực. Thành quả là hai game thủ này đã dần dần rút ngắn và gỡ hoà 5-5, đẩy gánh nặng tâm lý từ phía mình sang đối thủ trong game đấu "chung kết" của bán kết.

 

Song rốt cuộc, U98 và Kamachi vẫn không hề nao núng. Ở trận đấu quyết định, hai game thủ có một map đấu đẹp và họ không mắc sai lầm nào. Đối với team BiBi - Cam Quýt, đó quả thực là một trận chung kết nghiệt ngã. Song dù sao thì chiến thắng của hai game thủ EGO vẫn rất xứng đáng, tấm vé vào chơi trận chung kết cũng vậy.

 

Tối mai sẽ diễn ra một trận showmatch khép lại giải đấu

 

Trận đấu chung kết sẽ là cuộc tái đấu giữa team U98 với team Tiểu Thuỷ Ngư. Theo dự kiến, trận đấu sẽ diễn ra vào tối Chủ Nhật, 19/3, với thể thức chạm 7. Còn trước đó, vào tối mai sẽ diễn ra trận showmatch khép lại giải đấu.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất