Bán kết Super Haruko Cup: Cuộc chiến của 2 Clan hàng đầu EGO Play

14:27 - Thứ 2, ngày 12/07/2021


 

 

Giải đấu Super Haruko Cup đã bước vào Vòng Bán kết. Không nằm ngoài dự đoán của giới mộ điệu, vòng 4 đội sẽ là cuộc chiến của hai Clan hàng đầu trên EGO Play là VEGA và LORD. Ở trận bán kết 1, LORD_1 sẽ đối đầu với VEGA_2, trong khi đó ở trận bán kết 2, LORD_2 sẽ đối đầu với VEGA_1.Các trận Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay.

 

LORD và VEGA đếu có những màn trình diễn tuyệt vời

 

Trước thềm Bán kết, cả hai đội của LORD vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ VEGA và tràn trề cơ hội tiến vào chơi trận đấu cuối cùng. “Game thủ” NSND Văn Ver cũng đang đứng trước cơ hội lớn để giành được chức vô địch cùng team LORD_2 ở giải đấu lần này. 

 

 

Trận Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay

 

Chưa biết rằng liệu LORD có chắc chắn lên ngôi vô địch hay không, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, có thể thấy rằng LORD và VEGA vẫn đang thống trị cộng đồng game thủ bán chuyên khi có lực lượng mạnh, đồng đều và sự ăn ý cần thiết trong chiến thuật chơi 4vs4. Bên cạnh đó, cả 2 Clan cũng đang giữ vai trò dẫn đầu trong phong trào AoE bán chuyên trên nền tảng chơi AoE EGO Play. Nên nhớ rằng, giải đấu lần này được tổ chức bởi bang chủ Huấn_Lord của Clan LORD. Đây cũng là giải đấu lớn khi quy tụ gần tới 64 đội, tức là gần như toàn bộ các Clan đang thi đấu trên EGO Play tham gia. 

 

Thông tin về kết quả giải đấu cũng như những diễn biến đặc sắc nhất sẽ được chúng tôi gửi đến quý độc giả ở những bài viết tiếp theo trên aoe.vn.

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất