Bản tin AoE Chủ Nhật ngày 10/1: Sôi động cùng trận đấu của những Siêu sao!

09:50 - Chủ Nhật, ngày 10/01/2021


Tuần vừa qua, những thông tin về giải đấu 'số một' của cộng đồng Đế chế - AOE Việt Trung - đã được hé lộ. Hôm qua, 9/1, giải đấu AOE Việt Trung đã chính thức công bố thời gian diễn ra, thể loại, cơ cấu giải thưởng và các điều lệ giải. Trong ngày hôm nay, danh sách các game thủ và đội hình của mỗi team sẽ chính thức đến với khán giả Việt Nam. Những thông tin về giải đấu đắt giá nhất cộng đồng sẽ còn được tiếp tục cập nhật trong các bài viết tiếp theo. Trước đó, chúng ta sẽ cùng đến với những kèo đấu giao hữu hàng ngày như thường lệ.

 

Kết quả thi đấu ngày 9/1 khung giờ sáng - chiều

 

Có thể nói, khoảng thời gian đầu năm mới 2021 thực sự là những giờ phút đẹp như mơ với những fan hâm mộ của tựa game AOE, khi mà các kèo đấu đỉnh cao liên tục được tổ chức để phục vụ khán giả trong dịp năm mới dương lịch, cũng như dịp Tết Nguyên Đán đã gần kề. Các trận đấu 4vs4 với đội hình full-team hoặc Liên quân luôn là những trận đấu hấp dẫn, lôi cuốn bậc nhất. Trong ngày hôm qua đã diễn ra 3 cặp đấu team 4vs4 đỉnh cao và đều thu hút sự quan tâm của lượng lớn khán giả.

 

Kết quả thi đấu ngày 9/1 khung giờ buổi tối

 

Dự kiến, trong ngày hôm nay cộng đồng sẽ còn sôi sục và hào hứng hơn. Bởi lẽ trận đấu tâm điểm vào lúc 19h00 tối nay là màn trình diễn của những ngôi sao hàng đầu đang thi đấu bộ môn Đế Chế. Sự xuất hiện của tám gương mặt gồm: Chim Sẻ Đi Nắng, Chipboy, U98, Gunny, Vanelove, Cam Quýt, BiBi, Hoàng Mai Nhi sẽ tạo thành một trận đấu có tính chất của "trận siêu kinh điển". Mặt khác, hôm nay là Chủ Nhật, cũng là ngày nghỉ của đa số người lao động trên cả Nước, vì vậy mà trận đấu Super Star tối nay chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh mắt đổ về.

 

Trận đấu tâm điểm của ngày Chủ Nhật, 10/1

 

Trong các khung giờ buổi sáng và chiều cũng diễn ra một số trận đấu khá thú vị, hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút giải trí thoải mái nhất cho người hâm mộ AOE Việt Nam!

 

Lịch thi đấu ngày Chủ Nhật, 10/1 khung giờ sáng - chiều

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất