Bản tin AoE Chủ Nhật ngày 28/3: Hướng về trận đấu Super Sunday

09:38 - Chủ Nhật, ngày 28/03/2021


Chiến thắng 6-1 của cặp đôi Hồng Anh - Kamachi Love trước Shenlong - Tiểu Hòa Ca chính là sự kiện bất ngờ và nổi bật nhất trong ngày hôm qua. Dù không được đánh giá cao khi kết hợp cùng nhau, song cả Hồng Anh và Kamachi đã khiến cho các fan hâm mộ được một phen ngỡ ngàng khi đưa ra chiến thuật vô cùng hợp lý, qua đó giành được chiến thắng thuyết phục. Với sở trường ép đời, cân đối thực gỗ, xóc quân và điều quân, game thủ của Clan Thái Bình đã tạo được áp lực khủng khiếp lên nhà đối phương. Những bài đánh 24 dân xóc 5A, hay bài đánh lực khỏe xóc 6A của game thủ này luôn đem đến rất nhiều cảm xúc với khán giả. Bên cạnh đó, Kamachi Love cũng dần cho thấy sự tự tin và lạnh lùng hơn trong các trận đấu cung R với người Trung Quốc.

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 27/3

 

Hôm nay, game thủ Hồng Anh tiếp tục có một trận đấu đỉnh cao "Super Sunday" khi anh và HeHe sẽ sát cánh bên nhau để đối đầu với cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - U98. Chiến thắng trong trận giao hữu AoE Việt Trung cũng là tiền đề giúp cho game thủ Hồng Anh có thêm hưng phấn khi bước vào trận đấu sắp tới, bởi ở trận đấu này, sự kết hợp Hồng Anh - HeHe được nhiều người đánh giá khá thấp, cũng giống như khi game thủ Thái Bình kết hợp với Kamachi. Tuy nhiên khi đã một lần tạo ra bất ngờ, biết đâu đấy một cơn địa chấn nữa sẽ xuất hiện ngay trong trận Super Sunday?

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 28/3

 

Trận đấu Siêu kinh điển tối nay sẽ được phát sóng trên hai nền tảng. Để theo dõi trận đấu, quý khán giả có thể truy cập trang web Xgaming.vn hoặc trang Facebook: https://www.facebook.com/xgamingvtm

 

Một sự kiện cũng rất đáng chú ý trong ngày hôm nay chính là vòng chung kết giải đấu AoE Online EGO Play. Theo dự kiến, giải đấu sẽ bắt đầu từ lúc 9h sáng với trận Bán kết 1, tiếp đó là trận Bán kết 2 và trận tranh Hạng Ba. Vào lúc 15h30 chiều sẽ diễn ra trận Chung kết giải đấu. Các trận đấu sẽ được trực tiếp trên fanpage EGO Play: https://www.facebook.com/EGOPlay

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất