Bản tin AoE ngày 10/7: Hồng Anh và BiBi đại chiến, kèo mừng hợp tác giữa Chim Sẻ và Hiệp hội La Mã Trung Hoa 

08:37 - Thứ 7, ngày 10/07/2021


Những tin tức cập nhật trong 24h qua: 

 

1. Chim Sẻ Đi Nắng và bà Thanh Thanh ký hợp đồng hợp tác chiến lược. Theo đó, fanpage Chim Sẻ Đi Nắng đã chính thức thông báo rằng SBS và Hiệp hội La Mã đã cùng nhau đạt được những thỏa thuận và tiến tới hợp tác. Trong tương lai gần, Chim Sẻ Đi Nắng hứa hẹn sẽ mang đến những kèo đấu hấp dẫn cho cộng đồng AoE hai nước. Điều ấy lập tức được kiểm chứng khi chúng ta có cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ và lần lượt 5 game thủ đến từ Hiệp hội La Mã ngay trong tối nay. 

 

 

2. Shenlong có khả năng về với Sơ Luyến. Dựa vào tình hình hiện tại, có thể thấy rằng Shenlong đang rất tích cực tham gia các kèo đấu của CLB La Mã. Với động thái hợp tác cùng Chim Sẻ Đi Nắng từ phía bà Thanh Thanh, cùng với đó là làn sóng phẫn nộ của các fan hâm mộ Hiệp hội, có thể thấy rằng nhánh Sơ Luyến đang ngày càng gần hơn với chữ ký của huyền thoại AoE Trung Quốc Thần Long.

 

 

3. Hồng Anh trải qua một ngày thi đấu tệ hại. Với hai kèo đấu thua trắng tổng cộng 6 C, game thủ Hồng Anh quả thực vừa trải qua một trong những ngày thi đấu đáng quên nhất sự nghiệp của mình. Tất nhiên, sau hai kèo đấu đó, lời chỉ trích dồn dập được nhắm về phía game thủ sinh năm 1996 của Clan AoE Thái Bình. Hồng Anh cần phải nhanh chóng lấy lại niềm tin từ fan hâm mộ và kèo đấu solo với BiBi vào tối nay chính là cơ hội không thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên BiBi lại đang có phong độ trái ngược hẳn với Hồng Anh và chắc chắn sẽ là một bài toán vô cùng khó giải. Liệu Hồng Anh có thể giành chiến thắng hay sẽ tiếp tục lún sâu trong chuỗi phong độ tệ hại. Câu trả lời sẽ có vào tối nay.

 

4. Lịch thi đấu giao hữu AoE: Có thể thấy rằng 2 trận đấu tâm điểm của ngày Thứ Bảy chính là cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ và 5 cao thủ của Hiệp hội ở thể thức cung R, cùng với đó là trận đại chiến giữa Hồng Anh và BiBi. 

 

Lịch thi đấu đầy đủ như sau:

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất