Bản tin AoE ngày 11/6: Thái Bình và Nghệ An so tài cung R

09:15 - Thứ 6, ngày 11/06/2021


Những tin tức AoE cập nhật trong 24h qua:

 

1. Thái Bình giành chiến thắng trong ngày ra quân

 

Như vậy là sau khi được tái cơ cấu nhân sự, cả 3 Clan trực thuộc EGO Media đều đã ra quân trong tuần này với đội hình mới. Tuy nhiên, chỉ có Thái Bình là đội duy nhất được hưởng niềm vui chiến thắng. Skyred đã để thua trước một Hà Nội quá bản lĩnh và kinh nghiệm. Trước đó, Nghệ An dù rất cố gắng cũng không thể giành chiến thắng trước Liên quân VEC. 

 

 

2. EGO Play hoàn tất bảo trì

 

Nhằm đảm bảo chất lượng và trải nghiệm của các game thủ, EGO Play đã tiến hành bảo trì để nâng cấp hệ thống. Đúng 9h sáng nay, EGO Play đã hoàn tất việc bảo trì như đã thông báo trước đó. Ngay bây giờ, người chơi đã có thể đăng nhập và thi đấu như bình thường.

 

 

 

3. Lịch thi đấu AoE ngày 11:

 

Trong ngày hôm nay sẽ diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn, dàn trải trong tất cả các khung giờ. Đáng chú ý nhất có lẽ là trận 2vs2 Assy giữa Hồng Anh - Truy Mệnh và U98 - ChipBoy lúc 13h30. Không phải lúc nào các fan hâm mộ cũng được theo dõi những trận đấu kiểu như thế này, bởi hai game thủ của Clan Thái Bình không thường xuyên kết hợp cùng nhau, trong khi U98 và ChipBoy mới chỉ là những người đồng đội của nhau cách đây ít ngày mà thôi. Trận đấu này cũng là nơi hội tụ những game thủ đánh cung R tốt nhất của EGO Media ở thời điểm hiện tại, bởi vậy mà nó cũng được coi như màn phân tài cao thấp ở thể thức cung R giữa Nghệ An và Thái Bình. 

 

 

4. AoE 40 quân có bản cập nhật 3.0 

 

Trong ngày hôm qua, streamer Bờm Tiên Sinh đã công bố về phiên bản update 3.0 của trò chơi AoE 40 quân. Phiên bản mới này cũng đã được đưa vào thử nghiệm, tuy nhiên nhiều người chơi phản hồi rằng AI trở nên quá hung hãn, khiến họ gặp khó khăn nhiều hơn. Hiện tại Bờm Tiên Sinh đang nghiên cứu về việc tiếp tục chỉnh sửa phiên bản này nhằm phù hợp hơn với cả người tham gia thi đấu và khán giả theo dõi.

 

5. Tổng hợp kết quả thi đấu AoE ngày hôm qua:

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở...

Mạnh Hùng - 26/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất