Bản tin AoE ngày 12/10: Hồng Anh đấu Lôi Lão Hổ - Nhãn Tử trong thể thức mới lạ

09:42 - Thứ 3, ngày 12/10/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

1. Lịch thi đấu giao hữu hôm nay

Lịch thi đấu ngày hôm nay nổi bật với trận đấu "tam quốc" giữa Hồng Anh, Lôi Lão Hổ và Nhãn Tử vào khung giờ 19h tối. Đây là một trận đấu có thể thức tương đối mới trong đấu trường AoE. Thể thức này có luật chơi như sau: Cả 3 game thủ sẽ cùng vào mạng, trong khi hai người thi đấu solo Assyrian với nhau thì người còn lại sẽ đóng vai trò khán giả theo dõi. Nếu như một trong hai người thất bại, người còn lại sẽ thay thế vị trí đó và thi đấu tiếp. Trận đấu sẽ diễn biến tuần tự như vậy cho đến khi một game thủ chạm 6 trước, người đó sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc và nhận được giải thưởng trị giá 1.500 nhân dân tệ. Với thể thức này, số trận tối thiểu sẽ là 6 nếu như một game thủ thi đấu xuất sắc để liên tục đánh bại hai người kia. Trong trường hợp hấp dẫn nhất, tất cả các game thủ cùng có chạm 5, số trận tối đa sẽ lên đến 16. Trên thực tế đây không hẳn là một thể thức mới lạ, trên thực tế tuổi thơ của chúng ta đã không ít lần thi đấu kiểu "tam quốc" này khi số người chơi là lẻ, song lần đầu thể thức này được áp dụng vào AoE cũng là một điều tương đối thú vị và đáng để chờ đợi.

Bên cạnh trận đấu đó, vào các khung giờ sáng và chiều sẽ diễn ra khá nhiều trận đấu hấp dẫn. Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu SBS

 

 

Lịch thi đấu EGO

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên VCK AoE Việt Trung 2024: Hồng Anh khiến người hâm mộ "phát điên"

Ngày thi đấu mở màn của vòng chung kết AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã diễn ra với nhiều diễn biến quá hấp dẫn, vượt cả ngoài sự mong đợi của người...

Phong Trần - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất