Bản tin AoE ngày 12/11: Giải đấu AoE Thách đấu quần hùng trở lại

08:54 - Thứ 6, ngày 12/11/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

1. Cặp đôi Chim Sẻ - Mạnh Hào nếm mùi thất bại

 

Mặc dù đang có phong độ rất cao nhưng cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào vẫn phải nhận thất bại 1-2 trong cuộc đối đầu với BiBi - Tiểu Màn Thầu vào chiều ngày 11-11. Trong nhiều lần gặp nhau trước đó, thành tích đối đầu của hai bên tỏ ra khá cân bằng. Có thể nói rằng, cặp đôi Bi - Thầu chính là đối trọng lớn nhất với cặp Sẻ - Hào ở thời điểm hiện tại.

 

Trong khi đó, các team đến từ EGO Media tuy được đánh giá là nhỉnh hơn về mặt cá nhân song lại tỏ ra thất thế hoàn toàn mỗi khi đối đầu với Clan SBS. Ở trận đấu tối qua, U98 và ChipBoy đại diện cho team 2vs2 mạnh nhất của Clan Nghệ An đã để thua trước Chim Sẻ - Mạnh Hào cũng với tỷ số 1-2. Điều này cho thấy rằng AoE cũng giống như rất nhiều môn thể thao khác, đó chính là yếu tố khó đoán và không thể áp dụng tính chất bắc cầu.

 

2. Lịch thi đấu trong ngày: Giải Thách đấu quần hùng trở lại

 

Tối nay, giải đấu AoE Thách đấu quần hùng sẽ chính thức trở lại sau gần một tuần vắng bóng. Đối thủ của Slow But Sure trong lượt trận tối nay là Clan Sài Gòn. Phía Sài Gòn tung ra đội hình gồm Gunny và Kamachi Love. Trong khi Kamachi cho thấy sự tiến bộ ở thể thức 2vs2 cũng như một phong độ khá tốt trong thời gian trở lại đây thì Gunny lại đang không có được phong độ tốt nhất. Song với việc được thi đấu ở thể thức 2vs2 Assy - Ya, các fan Sài Gòn cũng có thể dành sự kỳ vọng cho cặp đôi này khi mà hai game thủ sẽ đều được thi đấu ở sở trường cung - chém của mỗi người. Với SBS, Clan này cho thấy họ rất fair-play khi quyết định để Anh Huy vào sân thay Mạnh Hào. 

Bên cạnh trận đấu thuộc khuôn khổ giải, trong ngày 12-11 vẫn sẽ diễn ra các trận đấu giao hữu như thường lệ. Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu VEC

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Anh Huy


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất