Bản tin AoE ngày 12/2: Tiết lộ nguyên nhân Chim Sẻ Đi Nắng liên tục hủy kèo, cộng đồng AoE 2 Thế giới chứng kiến trận đấu lịch sử

09:25 - Thứ 7, ngày 12/02/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Chim Sẻ Đi Nắng lại tiếp tục hủy kèo và vắng mặt:

Lần thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng ít ngày, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng và Clan SBS thông báo hủy kèo đấu. Đồng thời game thủ Chim Sẻ sẽ một lần nữa vắng mặt trong các kèo đấu của SBS ngày hôm nay. Thời điểm này đã xuất hiện nhiều đồn đoán từ phía cộng đồng tuy nhiên mới đây, Chim Sẻ Đi Nắng đã chính thức xác nhận việc anh cần phải nghỉ thi đấu để chăm vợ. Tất nhiên là khán giả cũng sẽ cần phải chuẩn bị tâm lý không được xem Chim Sẻ Đi Nắng thi đấu trong một vài ngày sắp tới đây. 

 

Hình ảnh mới nhất của Chim Sẻ Đi Nắng

 

- Kỷ lục "Trận đấu AoE dài nhất Thế giới" được xác lập:

Theo đó, hai game thủ Rubenstock (Phần Lan) và Andre_2i (Romania) đã chính thức xác lập kỷ lục về trận đấu dài nhất Thế giới ở tựa game Age of Empires 2 nói riêng và trong cộng đồng game nói chung. Với việc ăn hết tài nguyên trên bản đồ và không thể công nhà của nhau, hai game thủ này đã gặp bế tắc trong việc giải quyết trận đấu. Mỗi người đều chờ đối thủ đầu hàng trước song kết quả là chẳng ai nhường ai. Phải đến khi mạng của Rubenstock bị disconnect thì trận đấu mới chính thức khép lại, đồng thời xác lập thời gian 98 giờ 14 phút 53 giây trong game. 

 

Trận đấu dài nhất lịch sử AoE 2

- Lịch thi đấu AoE trong ngày:

Với việc Chim Sẻ Đi Nắng vắng mặt, tâm điểm của ngày hôm nay chắc chắn sẽ thuộc về trận đấu giao hữu Việt - Trung giữa bộ ba Hồng Anh - Kamachi - U98 với AoE Trung Quốc. Hiện tại phía Trung Quốc vẫn chưa công bố đội hình chính thức song với nhân sự của Việt Nam, có thể đoán rằng đối thủ cũng sẽ tung ra đội hình cực mạnh. Trận giao hữu Việt - Trung sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay.

 

Lịch thi đấu EGO Media

 

Lịch thi đấu SBS

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất