Bản tin AoE ngày 12/3: Hồng Anh, ChipBoy ngược dòng ngoạn mục, Liên quân EGO tự tin đối đầu Hà Nội trong khung giờ chiều

09:32 - Thứ 6, ngày 12/03/2021


Như đã đề cập trong bản tin AoE trước đó, hôm qua ngày 11/3 là một ngày vô cùng sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn. Quả thực, những diễn biến kịch tính đã xảy ra đúng như dự đoán và thậm chí còn kéo dài cho tới những phút thi đấu cuối cùng. 

 

Ở trận đấu tâm điểm khung giờ chiều giữa Sparta và Hà Nội, các game thủ của Sparta đã có màn lội ngược dòng xuất sắc sau khi bị đối thủ dẫn trước ở C đầu tiên. Một kịch bản tương tự đã xảy ra trong trận đại chiến 2vs2 giữa Hồng Anh, Chipboy và BiBi, Tiểu Màn Thầu, khi hai game thủ của Thái Bình - Nghệ An để đối thủ dẫn trước đến 2C. Sau đó, trong C đấu chung kết, họ lại tiếp tục để đối thủ dẫn trước 2 trận. Song nhờ vào sự quyết tâm, các chàng trai của EGO đã tạo nên một trận đấu không tưởng khi lội ngược dòng 3-2 ở C cuối, qua đó chính thức ấn định cuộc lội ngược dòng 3-2 về C chung cuộc.

 

Kết quả giao hữu AoE ngày 11.3

 

Ở một diễn biến khác, Kamachi Love cũng ghi điểm trước fan hâm mộ khi tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục 9-1 về trận trước game thủ Truy Mệnh trong nội dung solo Assyrian.

 

Dù game thủ Chim Sẻ Đi Nắng vắng mặt trong các trận đấu của Sparta, tuy nhiên ngày hôm nay vẫn sẽ tiếp tục được kỳ vọng là một ngày thi đấu sôi động của cộng đồng AoE Việt Nam với khá nhiều trận đấu "hot".

 

Ở khung giờ buổi sáng, trận đấu tâm điểm sẽ là cuộc chạm trán 2vs2 giữa Sparta và Hà Nội. Vào buổi chiều, Hà Nội sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu 4vs4. Lần này, đối thủ của họ sẽ là liên quân EGO với đội hình Hồng Anh, Tú Xuất, Sang Club và No1. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hay nhất trong khung giờ này. Bên cạnh đó, Chipboy solo với Cam Quýt hay Sparta vs Liên Quân cũng là những trận đấu rất đáng quan tâm. 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 12.3

 

Khung giờ buổi tối sẽ diễn ra các trận solo và 2vs2, trong đó nổi bật là cuộc đối đầu giữa Hồng Anh, No1 và Hoàng Mai Nhi, Cam Quýt. Ngoài ra, một trận đấu thú vị khác là cuộc chạm trán của Yugi và Vanelove trong thể thức solo Assyrian. 

 

Bên cạnh các trận đấu chuyên nghiệp, khán giả AoE cũng có thể chú ý đến các trận đấu giao lưu khán giả trên EGO Play vào khung giờ 13h30 và 19h để sắp xếp thời gian thi đấu cùng những game thủ AoE chuyên nghiệp.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất