Bản tin AoE ngày 12/4: Lịch thi đấu các trận đấu hấp dẫn trong ngày, hé lộ thông tin về hai giải đấu AoE đỉnh cao

10:16 - Thứ 2, ngày 12/04/2021


Kết quả thi đấu giao hữu AoE Chủ Nhật ngày 11/4 đã ghi nhận sự thất bại toàn diện của VEC trước EGO trong cả bốn lượt trận. 

 

 

Kết quả thi đấu AoE ngày 11/4

 

Hôm nay, các game thủ của hai đơn vị chủ quản VEC và EGO sẽ tiếp tục ra sân trong những trận đấu đỉnh cao.

 

Vào buổi sáng, trận đấu giữa cặp đôi Chim Sẻ - Văn Hưởng sẽ đối đầu với Tý - Cam Quýt sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất khung giờ. Cùng thời điểm diễn ra trận đấu trên, Mạnh Hào và Anh Huy sẽ đối đầu với Truy Mệnh - 9x Công, trong khi game thủ Hồng Anh sẽ có trận giao lưu với các fan hâm mộ trên nền tảng EGO Play. 

 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 12/4

 

Buổi chiều, ChipBoy và BiBi sẽ có trận đại chiến ở thể thức Solo Random. Hai game thủ hiện đang có phong độ không quá cao, tuy nhiên trình độ của họ ở thể thức solo là điều đã được khẳng định. Do đó đây sẽ là trận đấu thu hút rất nhiều sự quan tâm với các fan hâm mộ. Cũng trong khung giờ chiều, một trận đấu 4vs4 đỉnh cao sẽ diễn ra giữa Sparta và Liên quân EGO.

 

Trận đấu duy nhất trong khung giờ tối sẽ là trận 2vs2 giữa Hồng Anh, Chipboy và BiBi, Tiểu Màn Thầu. 

 

Bên cạnh những thông tin về lịch thi đấu, kết quả thi đấu trong ngày, một thông tin cũng rất được quan tâm lúc này chính là thông tin về những giải đấu AoE đỉnh cao trong thời gian sắp tới. Theo đó, giải đấu truyền thống AoE Bé Yêu Cup năm nay sẽ được tổ chức vào Tháng Năm, cùng với đó, giải đấu sẽ mở thêm những hạng mục thi đấu dành cho các game thủ trẻ và game thủ bán chuyên trên nền tảng EGO Play. Cổng đăng ký sẽ chính thức mở từ ngày 14/4.  

 

 

Vòng loại AoE Bé Yêu Cup 2021 dành cho các Clan trên EGO Play

 

Trước đó, EGO Media cùng với nhà tài trợ MAXHOME sẽ tái khởi động giải đấu 2vs2 Assy - Ya, sau khi Xgaming Đại Chiến II bị tạm hoãn vì sự cố kỹ thuật. Theo dự kiến, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này. Điểm nhấn của giải đấu là sự tham gia của cả hai đơn vị EGO và VEC. Những thông tin chi tiết về giải đấu và nhà tài trợ sẽ được cập nhật liên tục trên website aoe.vn.

Đình Chiến
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất