Bản tin AoE ngày 12/6: Hồng Anh đại chiến BiBi, Tiễn Như Vũ thách thức Chim Sẻ Đi Nắng

09:05 - Thứ 7, ngày 12/06/2021


 

1. Skyred lục đục nội bộ

 

Vừa công bố đội hình mới cách đây chưa lâu và chỉ mới ra sân đúng 1 trận duy nhất, nội bộ của Clan Skyred đã lục đục, cụ thể là vị trí của 2 game thủ HeHe và Gunny. Tân binh Hưng Nhổn còn tuyên bố thẳng rằng anh sẽ không bao giờ cặp cùng HeHe nữa. Trong trận đấu 4vs4 ngày hôm nay, Skyred cũng ra sân mà không có sự góp mặt của cả 2 game thủ này khiến cho đội hình có họ bị yếu đi trông thấy. Đây quả thực là một khó khăn vô cùng lớn của Bầu Trời Đỏ trên con đường phục hưng và các fan hâm mộ của họ có lý do để lo lắng.

 

2. BiBi gáy sớm và cái kết

 

Trước trận đại chiến giữa SBS và BiBi Club, game thủ BiBi mạnh miệng tuyên bố rằng sẽ thắng đối thủ x-0, anh còn đánh giá team của Chim Sẻ hiện tại là yếu nhất trên bản đồ AoE. Song kết cục mà game thủ này nhận được là một trận thua muối mặt (bị đối thủ lội ngược dòng) và rất nhiều lời châm biếm đến từ fan hâm mộ. Đây cũng là một trong những sự kiện HOT nhất cộng đồng ngày hôm qua.

 

3. Lịch thi đấu ngày 12: Hồng Anh đại chiến BiBi, Tiễn Như Vũ thách thức Chim Sẻ Đi Nắng

 

Bên cạnh các trận đấu giao hữu trong ngày, trận đấu solo giữa Hồng Anh và BiBi sẽ là trận đấu tâm điểm của buổi tối. Tính từ đầu năm 2021 cho đến nay, hai game thủ này đã cả thảy gặp nhau 4 lần và trận đấu này sẽ là lần thứ 5. Trong 4 trận đấu trước đó, game thủ của Clan Thái Bình là người chiếm ưu thế hơn với 2 thắng - 1 hòa - 1 thua. Vài tháng gần đây phong độ của anh có dấu hiệu sa sút và chính BiBi cách đây 2 hôm cũng từng đưa ra nhận định tương tự. Bởi vậy trận đấu tối nay sẽ được đánh giá là rất vất vả với game thủ Hồng Anh.

 

 

Cùng giờ, một trận đấu cũng khá hấp dẫn là màn so tài giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiễn Như Vũ. Tất nhiên Chim Sẻ được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng Tiễn Như Vũ cũng có phong độ không tệ khi vừa đánh bại Tiểu Thủy Ngư cách đây ít ngày.

 

4. Tổng hợp kết quả thi đấu ngày hôm qua

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất