Bản tin AoE ngày 12/7: Tiểu Thủy Ngư kề vai bên Chim Sẻ Đi Nắng

08:57 - Thứ 2, ngày 12/07/2021


 

Những thông tin cộng đồng AoE cập nhật trong 24h qua:

 

1. SBS thể hiện phong độ hủy diệt: Hai chiến thắng với tỉ số 2-0, 2-1 lần lượt trước Nghệ An và Liên quân EGO trong tối Thứ Bảy và Chủ Nhật đã cho thấy SBS đang ngày càng trưởng thành hơn trong map 4vs4. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng các game thủ của EGO dường như gặp phải khá nhiều vấn đề (tâm lý, sự ăn khớp,... ) khi đối đầu với SBS, bởi trước đó không lâu, SBS với đội hình tương tự cũng chỉ hòa và thua Hà Nội cùng BiBi Club.

 

2. Hồng Anh lại rơi vào khủng hoảng: Có lẽ màn trình diễn tại giải đấu AOE 2vs2 Tournament Vietnam - China 2021 chỉ là một điểm sáng nhỏ nhoi của game thủ Hồng Anh trong chuỗi ngày tháng tệ nhất sự nghiệp. Thời gian gần đây, game thủ của Clan Thái Bình lai thường xuyên để thua trong các kèo đấu của anh với những trận đấu rất khó chấp nhận. Phong độ của Hồng Anh đang thực sự trái ngược với những người bạn phía kia chiến tuyến là Chim Sẻ và BiBi.

 

3. Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục có những trận giao hữu đặc sắc với Hiệp hội: Sau khi “trảm ngũ tướng” của Hiệp hội La Mã trong trận đấu mừng hợp tác, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng và Hiệp hội sẽ tiếp tục có những trận đấu với thể thức khá độc đáo trong tối nay.

 

 

Chim Sẻ và Tiểu Thủy Ngư sẽ vừa là đối thủ vừa là đồng đội trong 2 kèo đấu tối nay

 

Ngoài thể thức 2vs4 (2 người chọn cùng màu) khi Chim Sẻ kết hợp cùng Tiểu Thủy Ngư, sự xuất hiện của một game thủ có tên rất lạ là Tiểu Áp Tử hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới trong trận giao hữu lúc 19h tối nay.

 

4. Lịch thi đấu giao hữu, “cặp đôi hoàn cảnh” tiếp tục là điểm nhấn: Theo đó, vào lúc 13h30 chiều nay, bộ đôi Hồng Anh - No1 sẽ tiếp tục ra sân cùng nhau, đối thủ của họ lần này là BiBi - Hoàng Mai Nhi. Với những gì mà hai game thủ của EGO thể hiện trong suốt vài tháng vừa qua, có thể thấy rằng trận đấu này sẽ vô cùng khó khăn. Tất nhiên, cặp đôi của VEC sẽ được đánh giá là cửa trên hoàn toàn. Dù có sự chênh lệch lớn giữa cả phong độ và trình độ, trận đấu trên vẫn là trận đấu đáng xem nhất trong khung giờ buổi chiều.

 

Bên cạnh đó, lịch thi đấu chi tiết của các Clan được liệt kê đầy đủ tại:

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Gunny

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất