Bản tin AoE ngày 1/3: Quá "out trình", Tiểu Thủy Ngư và Chim Sẻ Đi Nắng cùng lên ngôi vô địch trong một buổi tối

09:48 - Thứ 3, ngày 01/03/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Tiểu Thủy Ngư và Hỏa Hải lên ngôi vô địch Nghênh Tân Cup:

Cặp đôi Tiểu Thủy Ngư - Hỏa Hải đã biến trận chung kết giải đấu Nghênh Tân Cup 2022 trở thành đêm diễn của riêng họ khi dễ dàng hạ gục Truy Mệnh - No1 với tỷ số 7-1. Kết quả này tuy khiến nhiều người thất vọng, song nó lại phản ánh đúng những gì đã diễn ra. Tiểu Thủy Ngư như thường lệ vẫn chứng tỏ anh là một con quái vật trong map 2vs2 cung R, còn Hỏa Hải thi đấu thực sự quái và đầy kinh nghiệm. Trong khi đó, No1 lại tỏ ra hơi bị khớp trong một trận đấu lớn, dẫn đến việc game thủ này thường xuyên mắc phải sai lầm không đáng có.

 

Team Tiểu Thủy Ngư vô địch sau khi giành chiến thắng đậm 7-1 trong trận chung kết

 

Dù thất bại với tỷ số đậm song hành trình của team No1 - Truy Mệnh ở giải đấu lần này cũng làm hài lòng đa phần người hâm mộ. Và ngôi vị Á quân là một kết quả hoàn toàn xứng đáng.

 

- Chim Sẻ Đi Nắng vô địch sớm giải đấu Cơm Thịt Sẻ:

Cũng trong buổi tối mà Tiểu Thủy Ngư vô địch Nghênh Tân Cup, Chim Sẻ Đi Nắng đã lên ngôi vô địch giải AoE Cơm Thịt Sẻ 2 sớm hơn một vòng đấu sau khi team của anh giành chiến thắng trước team của BiBi. Hai chiến thắng ở hai vòng đấu liên tiếp đã giúp cho Team Chim Sẻ bỏ xa đối thủ 12 điểm, tức là ở trận cuối, dù có thua 0-9 đi chăng nữa thì team Chim Sẻ vẫn hơn điểm so với team Bi. Do đó vòng đấu cuối cùng diễn ra tối nay chỉ có tính chất thủ tục.

 

- Giải đấu King of Kinh chính thức khởi tranh:

King of Kinh là giải đấu được tổ chức bởi Clan AoE Kinh Bắc (đứng đầu là ông bầu Bố Sam Sam). Đây là giải đấu dành cho các game thủ thuộc cộng đồng AoE phủi và một số game thủ Top 2, 3 của AoE Việt Nam nhằm tạo ra một sân chơi để cộng đồng bán chuyên có cơ hội giao lưu, cọ xát và học hỏi lẫn nhau. Từ đó xây dựng tinh thần gắn kết, tạo tiền đề để phát triển cộng đồng AoE nước nhà. Giải đấu có sự góp mặt của hầu hết những game thủ bán chuyên tên tuổi lẫn hiện tượng của AoE Việt như BLV Gver, 2k1 Bắc Ninh, Gió, Trường Ẹc, Huy Đoàn, Lê Chí Linh,...

 

Bắt đầu từ hôm nay, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh. Thông tin giải đấu và lịch thi đấu sẽ được cập nhật ở các bài viết tiếp theo trên aoe.vn và fanpage Aoe 247.

 

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày:

Hôm nay, EGO thông báo rằng họ sẽ tạm nghỉ xả hơi một ngày. Do đó các trận đấu giao hữu sẽ chỉ có sự góp mặt của SBS và VEC. Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất