Bản tin AoE ngày 13/3: Sân khấu của Kamachi Love

09:03 - Thứ 7, ngày 13/03/2021


 

 Thời gian gần đây, game thủ Kamachi Love liên tục gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ trong các trận đấu cung R. Ngoài ra trong thời gian sắp tới, game thủ quê gốc Hải Dương sẽ có một bản hợp đồng livestream quan trọng với nền tảng Facebook Gaming. Do đó, không khó hiểu khi lịch thi đấu trong thể thức solo Assyrian của game thủ này được xếp dày hơn.

 

Trận đấu tâm điểm trong khung giờ buổi sáng sẽ là màn đối đầu giữa Kamachi với Chipboy. Game thủ thuộc biên chế Clan AoE Nghệ An đã từng có một khoảng thời gian khoác lên mình màu áo Clan 6699 và được thi đấu bên cạnh những Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Chiến Tướng... Cũng trong khoảng thời gian đó, Chipboy đã cọ xát và tiến bộ hơn rất nhiều trong thể thức Assy. Nếu so sánh với HeHe hay Truy Mệnh, rõ ràng Chipboy là bài toán khó hơn rất nhiều và đang chờ Kamachi giải quyết. 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 13/3

 

Sau khi trận đấu với Chipboy kết thúc, Kamachi sẽ có thời gian một buổi chiều để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu 2vs2 Assyrian với AoE Trung Quốc. Người sẽ sát cánh cùng anh trong trận đấu vào lúc 19h tối là game thủ U98, cả hai sẽ đối đầu với cặp đôi Tiểu Hòa Ca, Ngốc Ngốc. Đây là một trận đấu mà đại diện của Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều. Tuy nhiên, trận đấu này chắc chắn sẽ đem lại nhiều thú vị khi đây là lần đầu tiên mà Kamchi Love và U98 kết hợp cùng nhau trong một trận đấu cung R. 

 

Trận đấu tâm điểm tối ngày 13/3

 

Bên cạnh các trận đấu cung R của game thủ Kamachi, những trận giao hữu ở nội dung solo Random vẫn sẽ được diễn ra giống như mọi ngày. Trong đó, các trận đấu hấp dẫn có thể kể đến cuộc đối đầu giữa HeHe và BiBi vào khung giờ buổi sáng, Chipboy vs BiBi vào khung giờ chiều và Liên quân EGO chạm trán Hà Nội vào khung giờ buổi tối.

 

Khép lại bản tin sẽ là kết quả thi đấu giao hữu AoE trong ngày hôm qua.

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 12/3

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất