Bản tin AoE ngày 13/5: Công bố giải đấu MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R

09:12 - Thứ 5, ngày 13/05/2021


Ngày 12/5 vừa qua, tại văn phòng EGO Media đã diễn ra lễ ký kết hợp tác tài trợ của Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng MAXHOME và EGO Media cho giải đấu AoE Việt Trung - Vũ điệu cung R. 

 

Giải đấu lần này hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần đặc sắc với các fan hâm mộ với thể thức 2vs2 Shang - Assy cũng sự góp mặt của những cao thủ hàng đầu AoE 2 nước Việt - Trung. Thông tin chi tiết về buổi họp báo và thông cáo chính thức về giải đấu cũng sẽ có trong ngày hôm nay, 13/5. 

 

 

Trở lại những kèo đấu giao hữu hàng ngày, hôm nay sẽ là một ngày mà game thủ Chim Sẻ Đi Nắng không góp mặt. Thay vào đó các fan hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đấu đỉnh cao của Hồng Anh, HeHe, No1, Gunny,... 

 

Trận đấu tâm điểm buổi sáng là màn tranh tài giữa HeHe và Cam Quýt.

 

 

Vào buổi chiều, Thái Bình sẽ ra sân để đối đầu với BiBi Club. Đây cũng là trận đấu được các fan hâm mộ của Thái Bình dành nhiều sự quan tâm, nhất là khi Hồng Anh vừa đánh bại BiBi trong kèo 2vs2 Random diễn ra vào tối qua, đồng thời có kết quả thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây. Phong độ của game thủ quê Phú Thọ đang quay trở lại? Đó thực sự là vấn đề được nhiều fan hâm mộ chú ý. 

 

Bên cạnh trận đại chiến với BBC vào buổi chiều, tối nay game thủ Hồng Anh cùng Kamachi Love sẽ tiếp tục có một trận đấu vũ điệu cung R đỉnh cao với Shenlong - Đổ Thánh vào lúc 19h. Trong khi đó, No1 và Gunny sẽ có một màn so tài ở thể thức Solo Random. Cả 2 trận đấu trong khung giờ tối đều là những trận đấu đỉnh cao và khiến nhiều người phải phân vân lựa chọn.

 

Khép lại bản tin sẽ là tổng hợp kết quả thi đấu AoE ngày hôm qua:

 

 

 

>>>>>> Sự khốc liệt của giải đấu AoE Bé Yêu Cup đầu tiên

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất