Bản tin AoE ngày 13/6: Thái Bình và Hà Nội cùng tung ra đội hình mạnh nhất

07:56 - Chủ Nhật, ngày 13/06/2021


Những thông tin cập nhật trong 24h qua:

 

1. Trận đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiễn Như Vũ bị hủy giữa chừng

 

Do ảnh hưởng của sự cố đứt cáp quang AAG mà đường truyền Internet từ Việt Nam đi Quốc tế bị gián đoạn khá nhiều. Trận đấu rất hấp dẫn giữa Chim Sẻ và Tiễn Như Vũ cũng bởi vì vậy mà không thể diễn ra suôn sẻ. Đến thời điểm bị hoãn, tỷ số trận đấu đang tạm thời là 1-0 nghiêng về Tiễn Như Vũ. Phần sau của trận đấu chắc chắn sẽ rất đáng để theo dõi, tuy nhiên các fan hâm mộ sẽ phải chờ đợi để chứng kiến màn tái đấu vào một ngày gần nhất.

 

2. Hồng Anh và BiBi hòa nhau trong 1 trận đấu cảm xúc

 

Tối qua, Hồng Anh và BiBi đã đem đến cho các fan hâm mộ một trận đấu vô cùng mãn nhãn. Cả hai đều đã có những trận đấu hay và cho thấy được những tinh hoa, những sở trường của bản thân. Chung cuộc, hai game thủ hòa nhau 2-2. Với trận hòa này, thành tích solo của Hồng Anh với BiBi trong năm 2021 vẫn nhỉnh hơn đôi chút, anh thắng 2, hòa 2 và để thua 1.

 

 

3. Giải đấu U2k bước vào những vòng đấu cuối cùng

 

Giải đấu tìm kiếm tài năng trẻ 2K hôm nay sẽ bước vào những vòng đấu cuối. Những gương mặt trẻ tiềm năng đang dần được hé lộ. Các trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu sẽ được phát sóng trên fanpage EGO Play. Chi tiết giải đấu vui lòng truy cập: ego-play.vn.

 

4. Lịch thi đấu ngày hôm nay

 

Ngày Chủ Nhật sẽ chứng kiến rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Nổi bật nhất là 2 trận 4vs4.

 

Vào lúc 13h30, Thái Bình và Hà Nội sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đối đầu nhau. Những trận đấu giữa hai đối thủ đầy duyên nợ vốn đã vô cùng kịch tính, nay được hứa hẹn sẽ càng lôi cuốn và cân bằng hơn khi Thái Bình bổ sung lực lượng.

 

 

Lúc 19h, Liên quân EGO sẽ đối đầu với Clan SBS của Chim Sẻ Đi Nắng.

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất