Bản tin AoE ngày 13/7: Cập nhật những tin tức mới nhất trong 24h

09:05 - Thứ 3, ngày 13/07/2021


Những tin tức cập nhật trong 24h qua:

 

1. Shenlong tiếp tục bị chỉ trích: Sau khi tham gia các kèo đấu với nhánh Sơ Luyến, game thủ Shenlong đang tự biến mình trở thành “kẻ phản bội” của Hiệp hội. Tuy nhiên, đó chưa phải là điều tồi tệ nhất, khi mà game thủ sinh năm 1988 thời gian gần đây có thái độ thi đấu hời hợt và liên tiếp để thua, qua đó khiến cho các fan hâm mộ có thêm lý do để chỉ trích anh. 

 

2. EGO Play tổ chức giải đấu 3vs3 cung tuyển: Tiếp nối thành công của các giải đấu dành cho cộng đồng bán chuyên trước đó, EGO Play tiếp tục mang đến một giải đấu nữa với thể thức độc đáo 3vs3 cung tuyển (Shang - Hit - Assy). Những thông tin mới nhất về giải đấu sẽ được cập nhật trên aoe.vn và ego-play.vn. 

 

3. Lịch thi đấu trong ngày: Tâm điểm của ngày hôm nay là các trận đấu 2vs2. Trong đó, 2 trận đấu rất đáng chú ý là màn đối đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng - Anh Huy và BiBi - Tý vào khung giờ sáng. 

 

Vào buổi tối, cặp đôi Gunny - Hồng Anh sẽ đối đầu với BiBi - Tiểu Màn Thầu. Ở trận lượt đi, Liên quân EGO đã thất thủ trước bộ đôi game thủ của BiBi Club. Bởi vậy, trận lượt về chắc chắn sẽ chứng kiến sự quyết tâm rất lớn của hai game thủ Hồng Anh và Gunny. 

 

Bên cạnh đó, trong ngày hôm nay cũng sẽ diễn ra các trận đấu hấp dẫn khác. Lịch thi đấu chi tiết tại:

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất