Bản tin AoE ngày 14/4: Xung đột giữa No1 và Vanelove, cập nhật lịch thi đấu các trận đấu hấp dẫn trong ngày

09:47 - Thứ 4, ngày 14/04/2021


Trận đấu 2vs2 đỉnh cao giữa Hồng Anh - No1 và Vanelove - Cam Quýt vào tối qua đã có những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Song trận đấu ấy lại không thể kết thúc trọn vẹn bởi mâu thuẫn giữa hai game thủ No1 và Vanelove ở C đấu cuối cùng. Đây không phải là lần đầu hai game thủ này vướng vào những rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, các vụ việc trước đây đều được giải quyết ổn thỏa và mong rằng lần này có lẽ cũng không ngoại lệ.

 

 

Kết quả thi đấu AoE ngày 14/4

 

Trở lại với lịch thi đấu giao hữu AoE, hôm nay là một ngày khá đặc biệt với cộng đồng Đế chế khi không có bất kỳ một kèo đấu nào vào khung giờ buổi tối. 

 

Tuy nhiên, vào khung giờ sáng và chiều vẫn sẽ diễn ra các trận đấu giao hữu như thường lệ.

 

Tâm điểm của buổi sáng sẽ là các trận đấu ở thể thức solo. Game thủ HeHe đối đầu với game thủ Xuân Thứ, trong khi Truy Mệnh sẽ so tài cùng Tiểu Màn Thầu. Một trận 2vs2 khá hấp dẫn sẽ được diễn ra giữa Chipboy - No1 và Mạnh Hào - U98.

 

 

Lịch thi đấu AoE ngày 14/4

 

Khung giờ buổi chiều tỏ ra sôi động hơn khi game thủ Chim Sẻ Đi Nắng ra sân. Anh sẽ cùng team Sparta kết hợp với Ronal Tễu để tạo thành Team Liên quân đối đầu với Hà Nội Full Team. Sự thay thế của Ronal Tễu cho game thủ Anh Huy hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu đỉnh cao. 

 

Một thông tin cũng rất được quan tâm ở thời điểm này chính là giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến. Chỉ còn hai ngày nữa, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh, vì vậy mà kết quả bốc thăm chia bảng cùng với lịch thi đấu sẽ nhanh chóng được công bố đến với các fan hâm mộ. 

 

Đội hình tham dự giải đẫu AoE MAXHOME Đại Chiến

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất