Bản tin AoE ngày 16/1: Tổng kết ngày thi đấu thứ nhất, lịch thi đấu ngày thứ hai AoE Việt Trung 2021!

09:52 - Thứ 7, ngày 16/01/2021


Không nằm ngoài những dự đoán, AoE Việt Trung 2021 đã kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với rất nhiều cảm xúc dành cho người hâm mộ. Đây thực sự xứng đáng là ngày hội lớn nhất của cộng đồng AoE hai Nước Việt - Trung. Một vài điểm nổi bật trong ngày thi đấu thứ nhất có thể kể đến là: 

 

Sự tỏa sáng của Chim Sẻ Đi Nắng

 

Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng tại AoE Việt Trung 2021 

 

Vào tới trận Chung kết, Chim Sẻ Đi Nắng đã lần lượt đánh bại Hồng Anh, Chipboy, BiBi tại vòng 1/8, Tứ kết và Bán kết. Đáng chú ý hơn, game thủ của Perfect Smile Sparta chưa để bất kỳ đối thủ nào có được chạm 2 khi đối đầu với anh. Trong trận Bán kết 1 gặp game thủ BiBi, Chim Sẻ đã cho thấy đẳng cấp vượt trội của anh khi có trận đấu HighLight Mace - Baby kinh điển. Trên fanpage của anh cũng ghi nhận số người xem trực tiếp trận Bán kết lên đến hơn 75.000. Quả thực, Chim Sẻ Đi Nắng chính là điểm nhấn lớn nhất trong ngày thi đấu đầu tiên.

 

Solo Random sạch bóng người Trung từ vòng Tứ kết

 

Với trận thua 2-3 của Tiểu Thủy Ngư, thể thức solo random chính thức nói lời chia tay với người Trung Quốc 

 

Dù đã thi đấu rất cố gắng, các game thủ Trung Quốc vẫn bộc lộ những sự non nớt về mặt kinh nghiệm trong solo random. Hai cái tên được kỳ vọng nhất là Tiểu Thủy Ngư và Shenlong đều đã dừng bước trước cánh cửa vào Tứ kết. Tiểu Thủy Ngư đối đầu với Tú Xuất tại vòng 1/8 và hoàn toàn có cơ hội kết liễu game thủ của Sài Gòn New, song, sai lầm trong chiến thuật đã khiến anh phải chấp nhận thua cuộc. Với Shenlong, khá đáng tiếc khi anh không thể giành chiến thắng trước Yugi trong trận đấu quyết định bởi yếu tố quân bài nghiệt ngã, nhưng màn thể hiện của game thủ này vẫn xứng đáng được ngợi khen.  

 

Nền tảng EGO Play hoàn thành tốt trọng trách tại giải đấu

 

Ngày thứ nhất diễn ra rất nhiều trận đấu giữa game thủ hai nước Việt - Trung, tuy nhiên không hề ghi nhận tình trạng giật, lag, dis mạng hay những tình huống tranh cãi không đáng có. Đây chính là sự nỗ lực của EGO Play và cả BTC. Mong rằng mọi chuyện sẽ tiếp tục suôn sẻ trong ngày thi đấu hôm nay.

 

Sự cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam

 

Các khán giả tại địa điểm thi đấu 

 

Dù không phải ngày nghỉ, các khán giả vẫn đến địa điểm thi đấu tại Pandora Gaming - 335 Cầu Giấy để cổ vũ tinh thần cho các game thủ Việt Nam. Cùng với đó là hàng chục nghìn người theo dõi trực tiếp các trận đấu tại fanpage của game thủ, có thể thấy sự cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam dành cho tựa game AoE. Ngoài ra, tại địa điểm thi đấu luôn có máy chiếu và ghế ngồi để sẵn sàng chào đón thêm nhiều cổ động viên tới theo dõi.

 

Hôm nay, các game thủ sẽ tiếp tục thi đấu ngày thứ hai với nội dung 2vs2 Assyrian. Lịch thi đấu đã được công bố tại Lịch thi đấu AoE Việt Trung 2021 nội dung 2vs2 Assyrian

So với solo random, 2vs2 Assyrian cũng đánh chạm 3 tại các vòng ngoài, chạm 4 tại bán kết và chạm 5 ở Chung kết, và nội dung này chỉ có 4 bảng đấu. Tuy nhiên tính chất cân bằng của thể thức cung R sẽ đem đến những trận đấu kéo dài. Vì vậy, quý khán giả cần chuẩn bị tốt nhất về mặt thời gian để có được một ngày "cuồng nhiệt" cùng với những vũ điệu cung R tại AoE Việt Trung 2021.

 

---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung 2021

- Khởi tranh: 15/01 – 23/01/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung 2021:

+ Nhà tài trợ Vàng: Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Perfect Smile. Fanpage: https://www.facebook.com/VienNhaKhoaThamMyCongNgheCaoPerfectSmile   

+ Nhà tài trợ Đồng hành:

- Lung Cleanser: https://www.facebook.com/vec.lungcleanser/ 

- Hoàng Tuấn TECH: https://www.facebook.com/Lapdatphonggamenet/ 

- EGO Play: https://www.facebook.com/EGOPlay 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất