Bản tin AoE ngày 16/11: U98 đánh bại Hồng Anh, giao hữu Việt - Trung khép lại ngày thi đấu sôi động

09:05 - Thứ 3, ngày 16/11/2021


Tin tức AoE cập nhật 24 qua:

 

- Viper lên ngôi vô địch ở giải đấu AoE IV đầu tiên:

 

Tối qua, giải đấu AOE IV đầu tiên trên Thế giới đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về game thủ The Viper, sau khi anh này đánh bại The Mista với tỷ số 3-1 trong trận Chung kết. Sau chức vô địch này, nhiều người hâm mộ AOE trên toàn cầu đã dành tặng cho The Viper biệt danh là King of AOE (Vua của AOE). Những lời ca ngợi này không hẳn là không có cơ sở, bởi game thủ đến từ Na Uy vốn đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ ở các giải đấu AOE II cấp độ Thế giới. Hiện tại, The Viper cũng đang là streamer nổi tiếng nhất trên Thế giới về dòng game AOE nói chung.

 

- U98 đánh bại Hồng Anh:

 

Sau những màn trình diễn tuyệt vời trước BiBi, tối qua, U98 lại tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc trước game thủ Hồng Anh. Game thủ trẻ sinh năm 1998 đã đánh bại Hồng Anh với tỷ số 3-1 về C. Trận đấu đánh dấu sự trưởng thành của U98 qua từng khoảng thời gian, song cũng phải nói rằng Hồng Anh đã có một ngày thi đấu khá tệ.

 

- Kết quả giao hữu AoE Việt Trung: VEC và SBS với những kết quả đối lập:

 

Cùng ra sân trong các trận đấu giao hữu Việt - Trung vào tối ngày 15/11 song SBS và VEC lại thu về những kết quả trái ngược. Trong khi cặp đôi Chim Sẻ - Anh Huy lựa chọn đối thủ khá vừa sức là Tiểu Thủy Ngư - Tiểu Áp Tử và giành được chiến thắng sát nút ở cả hai thể thức Assy, Shang thì cặp đôi BiBi - Quýt của VEC lại phải đối đầu với cặp đôi rất mạnh là Shenlong - Sơ Luyến. Dù đã rất cố gắng để giành được chiến thắng 3-2 trong C đầu tiên, nhưng ở khoảng thời gian sau đó, cặp đôi BiBi - Cam Quýt đã phải “chịu trận” với 2 C thua trắng. Trận thua của VEC trước CLB La Mã là một kết quả không mấy bất ngờ.

 

- Lịch thi đấu trong ngày:

 

Các trận đấu tâm điểm tối ngày 15 cũng đã khép lại một ngày thi đấu khá sôi động của cộng đồng AoE Việt. Trong ngày hôm nay, các Clan sẽ tiếp tục ra sân với các loạt trận mới. Tâm điểm của ngày hôm nay là trận đấu lúc 19h30 giữa cặp đôi Hồng Anh - ChipBoy và cặp đôi BiBi - Tiểu Màn Thầu ở nội dung Assy - Ya. Cách đây ít ngày, hai game thủ của BiBi Club đã đánh bại cặp đôi Chim Sẻ - Mạnh Hào. Vì vậy, trận đấu tối nay có thể coi như bức chiến thư mà hai game thủ của EGO gửi đến BiBi Club ở nội dung 2vs2 Assy - Ya.

 

Lịch thi đấu chi tiết: 

 

Lịch thi đấu EGO

 

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất