Bản tin AoE ngày 1/7: Chim Sẻ Đi Nắng đấu tài năng trẻ 2k1, Cúp Đại Soái trờ lại

08:37 - Thứ 6, ngày 01/07/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giao hữu AoE trong nước: Với sự trở lại của Hồng Anh, Chim Sẻ Đi Nắng,... trong các kèo đấu, có thể nói rằng hôm qua là một ngày khá sôi động của cộng đồng AoE Việt. Trong đó, có thể kể đến trận đấu giữa SBS với Liên quân VEC. Ở trận đấu đó, SBS đã bị đối thủ củ hành 7-3 khi thiếu vắng Mạnh Hào trong đội hình. Còn ở trận đấu giao hữu giữa Hồng Anh và BiBi, cả hai game thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu ấn tượng. Kết quả chung cuộc, Hồng Anh để thua sát nút 1-2 về C. Trước đó, game thủ của Clan Thái Bình đã có trận giao hữu với ông bầu Hoàng Tokyo của cộng đồng AoE Việt Nam tại Nhật. Dù phải chấp del 3 dân kèo Solo cung R Assy, Hồng Anh vẫn dễ dàng đánh bại ông bầu Hoàng Tokyo với tỷ số 5-1 để nhận phần thưởng 3 Man (hơn 6 triệu VND).

 

- Cúp Đại Soái: Sau 1 tuần nhường chỗ cho các giải đấu trong nước, AoE Trung Việt Cúp Đại Soái sẽ trở lại trong ngày hôm nay với những diễn biến của vòng bảng. Lịch thi đấu sẽ được update ở bài viết tiếp theo. 

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Ngày đầu tiên của tháng Bảy tiếp tục là một ngày thi đấu sôi nổi của AoE Việt Nam với không chỉ những trận giao hữu trong nước mà còn là những trận giao hữu AoE Việt Trung. 

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu EGO

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất