Bản tin AoE ngày 1/7: Siêu kinh điển Việt - Trung chào tháng mới

09:22 - Thứ 5, ngày 01/07/2021


Những thông tin cập nhật trong 24h qua:

 

1. Rầm rộ thông tin về tương lai của Shenlong: Trên diễn đàn Hiệp hội La Mã và các diễn đàn AoE Việt Nam trong ngày hôm qua đang rầm rộ những thông tin và phỏng đoán liên quan đến tương lai của game thủ Shenlong. Theo đó, có rất nhiều giả thiết được đặt ra như: Shenlong thành lập công ty riêng, Shenlong giải nghệ, Shenlong sang Việt Nam... Song, một số phân tích của fan hâm mộ chỉ ra rằng khả năng huyền thoại của AoE Trung Quốc về đầu quân cho Clan của Chim Sẻ Đi Nắng là rất lớn. Những thông tin chính thức sẽ được aoe.vn cập nhật sớm nhất đến với quý độc giả. 

 

2. VaneLove trả lời phỏng vấn về Lôi Lão Hổ: Trong buổi phỏng vấn ngắn chiều hôm qua, game thủ VaneLove đã chia sẻ những ý kiến của anh về chức vô địch của Lôi Lão Hổ. Bên cạnh đó, khi được hỏi về sự tự tin nếu đối đầu với Lôi Lão Hổ, game thủ VaneLove cho rằng: “Anh chỉ tịt một tý thôi chứ không tịt nhiều, nói chung là vẫn có chạm trước đối thủ.” 

 

 

 

Link xem full clip phỏng vấn tại: https://www.facebook.com/dominhhai7688/videos/4253758364681492/

 

3. Lịch thi đấu trong ngày: Cộng đồng AoE chào tháng 7 với trận đấu solo cung R giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiểu Thủy Ngư. Đây cũng là khởi đầu cho chuỗi trận giao hữu giữa 2 quốc gia trong tháng mới.

 

 

 Lịch thi đấu các team EGO

 

 Lịch thi đấu các team SBS

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất