Bản tin AoE ngày 17/1: Tổng kết ngày thi đấu thứ hai, lịch thi đấu ngày thứ ba AoE Việt Trung 2021.

10:11 - Chủ Nhật, ngày 17/01/2021


Ngày thi đấu thứ hai AoE Việt Trung 2021 đã kết thúc với không ít những bất ngờ cùng nhiều điểm nhấn đáng chú ý dành cho fan hâm mộ.

 

Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục tỏa sáng, tái ngộ với BiBi trong trận Chung kết

 

Thắng chật vật 3-2 trước cặp đôi Vanelove, Cam Quýt tại vòng bảng, nhiều dấu hỏi đã đặt ra về sức mạnh thực sự của cặp đôi Perfect Smile Sparta, nhất là vấn đề tâm lý của tài năng trẻ U98. Tới vòng Tứ kết, cặp đôi Chim Sẻ - U98 vẫn chưa thi đấu thật sự tốt và bị dẫn 0-1, tiếp đó bị mất lợi thế ở trận đấu thứ 2 và đứng trước nguy cơ bị loại sớm. Tuy nhiên, sai lầm tai hại trong cách chơi của team Đổ Thánh tại trận đấu đó đã khiến Chim Sẻ và U98 lật ngược thế cờ và gỡ hòa 1-1. Những trận đấu sau đó chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của hai gương mặt đến từ Perfect Smile Sparta. Các chàng trai Việt Nam thậm chí hạ gục cặp đôi được cho là mạnh nhất - Shenlong, Tiểu Thủy Ngư - tại Bán kết với 4 trận không gỡ và thẳng tiến vào trận đấu cuối cùng. Ở nhánh còn lại, BiBi và Tiểu Màn Thầu cũng chơi cực kỳ xuất sắc để đánh bại Hà Nội tại Tứ kết, sau đó tại Bán kết, họ cũng hủy diệt Hà Nam cũng với tỷ số 4-0. Như vậy, 2vs2 Assyrian là nội dung tiếp theo mà trận Chung kết toàn Việt Nam. Đây có thể coi là thành công rất lớn của người Việt tại giải đấu lần này. Trận chung kết cũng rất đáng mong chờ với màn tái ngộ đầy duyên nợ của Chim Sẻ - BiBi.

 

Chim Sẻ Đi Nắng đang dìu dắt người em U98 rất tốt

 

Người Trung đang thực sự sa sút

 

Thể thức 2vs2 Assyrian vốn ẩn chứa nhiều sự đột biến, ảo diệu và cũng phụ thuộc vào yếu tố may mắn, nhưng sau những gì mà người Trung thể hiện tại giải đấu lần này, có thể thấy rằng họ đang thực sự sa sút. Các nhân tố mới không thể hiện được gì nhiều, trong khi team Shenlong và team Đổ Thánh dù được đánh giá rất cao nhưng lại gây ra thất vọng lớn nhất. Họ chỉ còn một nội dung cuối cùng - cũng là nội dung Shang sở trường - để đặt niềm tin giành cúp tại giải đấu năm nay.

 

Shenlong, Tiểu Thủy Ngư gây thất vọng

 

Công tác quay phát gặp vấn đề, EGO Play vẫn đang hoàn thành tốt sứ mạng

 

Với số lượng máy livestream cùng lúc quá lớn, đồng thời cáp biển tại Việt Nam đang gặp sự cố, vấn đề giật lag khi quay phát là không tránh khỏi. BTC đã rất cố gắng để khắc phục và rất may mắn là tình trạng gây khó chịu đó cũng đã giảm bớt sau khi các game thủ thi đấu ở những vòng sau. Về phía EGO Play, nền tảng này vẫn cho thấy sự ưu việt của nó, các trận đấu thực sự mượt mà và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Các tình huống điều quân, vẩy E hay thậm chí câu voi, lùa hươu được thực hiện không khác gì khi đánh trên mạng LAN, điều đó cho thấy sự ổn định về đường truyền mà nền tảng này đem lại.

 

Nền tảng EGO Play đang ngày càng hoàn thiện

 

Người hâm mộ tới địa điểm thi đấu đông hơn

 

Ngày thi đấu thứ hai cũng ghi nhận số lượng khán giả tới địa điểm thi đấu đông hơn. Sau khi thi đấu xong, nhiều game thủ đã nán lại để chụp hình kỷ niệm với người hâm mộ. Mong rằng, trong ngày thi đấu thứ ba và ngày 23/1, các khán giả sẽ còn tiếp tục tới Pandora Gaming - 335 Cầu Giấy để cổ vũ cho các game thủ.

 

Khán giả theo dõi các trận đấu qua màn hình lớn tại Pandora Gaming

 

Ngày hôm nay, AoE Việt Trung sẽ bước vào nội dung thi đấu cuối cùng: 3vs3 Shang thuần tiễn. Đáng chú ý, tại bảng C, do game thủ HeHe và Gunny không thể thi đấu vì những lý do cá nhân, các team Việt Nam tại bảng đấu này đã quyết định đưa những cái tên dự bị vào thi đấu. Lịch thi đấu chi tiết tại: https://aoe.vn/binh-luan/aoe-viet-trung-2021-lich-thi-dau-noi-dung-3vs3-shang-thuan-tien-2852/

 

Lịch thi đấu bảng C nội dung 3vs3 Shang thuần tiễn

 

 ---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung 2021

- Khởi tranh: 15/01 – 23/01/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung 2021:

+ Nhà tài trợ Vàng: Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Perfect Smile. Fanpage: https://www.facebook.com/VienNhaKhoaThamMyCongNgheCaoPerfectSmile   

+ Nhà tài trợ Đồng hành:

- Lung Cleanser: https://www.facebook.com/vec.lungcleanser/ 

- Hoàng Tuấn TECH: https://www.facebook.com/Lapdatphonggamenet/ 

- EGO Play: https://www.facebook.com/EGOPlay 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất