Bản tin AoE ngày 17/10: Kèo đấu tri ân game thủ HeHe

09:22 - Chủ Nhật, ngày 17/10/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

1. Team Nam Sociu vươn lên vị trí đầu bảng ở giải đấu Cơm Gia Đình

Trải qua hai vòng thi đấu, Team Nam Sociu tạm vươn lên vị trí đầu bảng ở giải đấu Cơm Gia Đình với 1 trận thắng và 1 trận thua. Bám đuổi ngay phía sau là Team Văn Hưởng, đây cũng là đội có khả năng soán ngôi Team Nam Sociu khi bằng điểm số nhưng thi đấu ít hơn 1 vòng. Trong khi đó, Team Chim Sẻ và Team Anh Huy cũng đã có 1 điểm ở giải đấu nhưng xếp sau do hiệu số thấp hơn, còn Team Mạnh Hào thi đấu 1 trận và chưa giành được điểm số nào. 

 

2. Giải đấu AoE Lục Hùng Tranh Bá công bố đội hình tham dự

Chiều qua, ban tổ chức giải đấu AoE Lục Hùng Tranh Bá chính thức công bố đội hình của 6 Clan đăng ký tham dự giải. Trong đó, ngoại trừ trường hợp vắng mặt đáng tiếc của game thủ No1 vì lý do cá nhân, các Clan đều đem tới giải đấu những con người tốt nhất mà họ đang sở hữu. Giải đấu hứa hẹn sẽ trở thành một đấu trường cạnh tranh khốc liệt với những màn tranh tài nảy lửa và các trận đấu mãn nhãn. Thông tin về đội hình tại: Công bố đội hình AoE Lục Hùng Tranh Bá

 

Những thông tin mới nhất về giải đấu sẽ được cập nhật trên aoe.vn.

 

3. Lịch thi đấu giao hữu AoE

Trận đấu tri ân game thủ HeHe sẽ là tâm điểm trong ngày Chủ Nhật. Ở trận đấu này, game thủ HeHe sẽ được sát cánh cùng với Chim Sẻ Đi Nắng để đối đầu với cặp đôi BiBi và Hồng Anh. Đây từng là một trong những kèo đấu 2vs2 đỉnh cao được khán giả yêu thích nhất và game thủ HeHe lại có cơ hội được sống lại những năm tháng cũ trước khi chính thức nói lời chia tay với khán giả. Theo thông tin mới nhất, kèo đấu này sẽ được lùi sang 13h thay vì 12h như đã công bố trước đó.

 

Kèo đấu kết thúc cũng là lúc mà HeHe chính thức chia tay sự nghiệp AoE đỉnh cao. Đây quả thực là một điều vô cùng đáng tiếc đối với cộng đồng AoE Việt.

 

Trận tri ân game thủ HeHe được lùi sang 13h theo cập nhật mới nhất

 

Trận đấu tri ân game thủ HeHe được lùi sang 13h theo cập nhật mới nhất

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Gunny

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất