Bản tin AoE ngày 17/11: No1 lại vắng mặt, thông tin về siêu giải đấu tháng 11 được hé lộ

09:27 - Thứ 4, ngày 17/11/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- U98 tiếp tục thể hiện phong độ cao:

 

Chiến thắng trước Long Lê trong trận đấu giao hữu Solo Random sáng hôm qua đã cho thấy sự ổn định về phong độ của game thủ U98 trong khoảng thời gian gần đấy. Trước đó không lâu, game thủ thuộc biên chế Clan AoE Nghệ An đã lần lượt đánh bại hai game thủ hàng đầu của AoE Việt Nam là BiBi và Hồng Anh. Nhiều người hâm mộ cho rằng, đẳng cấp của game thủ trẻ đã thực sự đạt tới trình độ của những game thủ thuộc "thế hệ 96". Điều U98 còn thiếu lúc này có chăng chỉ là sự ổn định cùng với những danh hiệu để khẳng định bản thân mình.

 

- Hé lộ thông tin về giải đấu tháng 11:

 

Theo thông tin aoe.vn mới cập nhật, giải đấu tháng 11 sẽ diễn ra trong khoảng 10 ngày cuối tháng. Giải đấu tiếp tục lựa chọn nội dung thi đấu đoàn thể để các Clan AoE Việt Nam tranh tài. Ở giải đấu hồi tháng 10, hai nội dung được lựa chọn kết hợp là 2vs2 Random và 4vs4 Random. Ở giải đấu này, thể thức được lựa chọn sẽ là Solo Random kết hợp 4vs4 Random tính điểm. Những thông tin mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật trong các bài viết tiếp theo.

 

- No1 tiếp tục vắng mặt, fans đặt ra nghi vấn:

 

Cái tên No1 tiếp tục không xuất hiện trên lịch thi đấu giao hữu hàng ngày. Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng và đặt nghi vấn về tương lai của game thủ đến từ Nghệ An. Ở giải đấu gần nhất, game thủ No1 cũng không thể tham gia do bận công việc cá nhân. Nếu như game thủ này không thể tham dự giải đấu tháng 11, đây sẽ là điều rất đáng tiếc với giải đấu và người hâm mộ.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày:

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

 

 

 

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất