Bản tin AoE ngày 17/6: Chim Sẻ Đi Nắng và EGO tìm được tiếng nói chung, lịch thi đấu AoE trong ngày

08:46 - Thứ 5, ngày 17/06/2021


Những tin tức nổi bật trong 24h qua:

 

1. Chim Sẻ Đi Nắng và EGO đã ngồi lại cùng nhau: Sau những ồn ào và lùm xùm xung quanh câu chuyện hợp đồng, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng và Bầu Pep (Chủ tịch EGO) đã ngồi lại cùng nhau. Bức ảnh được bầu Xuân Đạt (Chủ tịch VEC) đăng tải công khai cho thấy rằng cả 3 bên dường như đã tìm được tiếng nói chung. Đây quả thực là một tin tức vô cùng đáng mừng đối với các fan hâm mộ AoE cũng như hành trình phát triển của tựa game này. 

 

 

 

2. Hồng Anh và U98 đại thắng Trung Quốc: Theo lịch thi đấu ngày hôm qua, Hồng Anh và U98 sẽ có trận đấu giao lưu với cặp đôi Shenlong - Tiểu Thủy Ngư. Tuy nhiên game thủ Tiểu Thủy Ngư gặp phải việc bận đột xuất, anh không thể tham gia thi đấu và nhường vị trí lại cho Đổ Thánh. Kèo đấu từ thế khó cho Việt Nam bỗng trở nên dễ dàng hơn khá nhiều. Trận đấu kết thúc với tỷ số các C lần lượt là 3-0, 1-3 và 2-0. (C cuối cùng không thể diễn ra trọn vẹn do đường truyền Internet giữa Việt Nam và Trung Quốc gặp vấn đề).

 

3. Lịch thi đấu trong ngày: Hôm nay là một ngày ghi nhận khá ít các trận đấu của EGO. Điểm nhấn trong ngày hôm nay là các trận đấu của cặp đôi Hồng Anh - Kamachi Love.

 

Để theo dõi lịch thi đấu đầy đủ của tất cả các Clan AoE chuyên nghiệp, các fan hâm mộ có thể truy cập mục “Lịch thi đấu” trên aoe.vn.

 

 

4. Kết quả thi đấu AoE ngày hôm qua:

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất