Bản tin AoE ngày 17/8: Giải Star League bước vào tuần 4

10:51 - Thứ 4, ngày 17/08/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

1. Giao hữu AoE trong nước

Ở cuộc đối đầu tâm điểm giữa SBS và Hà Nội diễn ra vào tối qua, mặc dù phía SBS đã tung ra đội hình rất mạnh gồm CSDN, Mạnh Hào, Tễu và Anh Huy, Clan này vẫn để thua đối thủ Hà Nội với tỷ số 4-6 chung cuộc. Sau trận, các fan của SBS tiếp tục tỏ ra không hài lòng khi Clan họ yêu quý lại trình diễn một lối chơi không thực sự thuyết phục. Nhất là khi mà Clan này đã giành chiến thắng dễ dàng và vươn lên dẫn trước 3-0 nhưng rốt cuộc lại để đối thủ ngược dòng thành công.

Một kết quả cũng rất đáng chú ý trong ngày hôm qua là tỷ số 0-3 khi Long Lê đối đầu với game thủ trẻ 2k1 Bắc Ninh. Dù rằng game thủ đang thuộc biên chế Team Thái Bình đang là game thủ chuyên nghiệp và được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. 

 

 

2. Giao hữu AoE Việt Trung

Trận đấu giao hữu Việt - Trung tối qua có thể nói là một trận đấu đầy cảm xúc khi bộ ba Hồng Anh - U98 - ChipBoy giành chiến thắng sát nút 5-4 trước bộ ba Tiểu Lâm - Chiến Tướng - Lôi Lão Hổ. Ngoài kịch bản rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, các game thủ Việt Nam còn đem đến khá nhiều trận đấu Highlights. Đặc biệt là game thủ Hồng Anh với những trận đấu dâng 6-7 nhà BA hoặc chơi dân thần để giành chiến thắng.

 

3. Lịch thi đấu trong ngày

Hôm nay, giải đấu AoE Star League 2022 sẽ tiếp tục với những trận đấu 2vs2 giữa BiBi Club và Thái Bình. Bên cạnh đó, các trận giao hữu vẫn sẽ tiếp tục được tổ chức vào các khung giờ trong ngày. Lịch thi đấu chi tiết như sau.

 

Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu giải Star League 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất