Bản tin AoE ngày 18/11: Tâm điểm AoE Việt Trung, kèo đấu 4vs4 trở lại

09:40 - Thứ 5, ngày 18/11/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

-Team Chim Sẻ Đi Nắng thất thủ ngày đầu ra quân:

 

Ở vòng đầu tiên của giải đấu AoE Cơm Gia Đình lần 2, Team Chim Sẻ Đi Nắng đã để thua 6-9 trước Team Gman. Đây là một kết quả không gây ra nhiều bất ngờ, bởi trên thực tế, người đồng đội của Chim Sẻ ở giải đấu này là anh Bố Sam Sam - người không có trình độ quá cao. Hiện tại Bố Sam Sam đang là một doanh nhân, anh cũng nắm giữ vai trò ông bầu của cộng đồng AoE Ao Làng. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, cặp đôi Mạnh Hào - Gman tỏ ra dễ chơi hơn khá nhiều khi mà bản thân bình luận viên Gman đã có nhiều năm kinh nghiệm bình luận, đồng thời trình độ của anh cũng tỏ ra vượt trội hơn hẳn ông bầu Bố Sam Sam. Hôm nay, giải đấu Cơm Gia Đình sẽ bước sang vòng thi đấu thứ hai.

 

- Microsoft công bố các cặp đấu của giải "Vua Sa Mạc 4":

 

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, trên trang chủ Age of Empires, Microsoft đã công bố các cặp đối đầu thuộc khuôn khổ giải đấu King of Desert IV (tạm dịch: Vua Sa Mạc 4). Đây là một giải đấu AOE 2 DE có cấp độ quốc tế được tổ chức bởi chính nhà phát hành game AoE, tổng trị giá giải thưởng lên đến 75.000 USD, tương đương khoảng 1,7 tỷ VNĐ. Trong giải đấu này, Việt Nam là quốc gia có số lượng game tham gia đông nhất giải với 6 game thủ. Dù vậy, cánh cửa vô địch của các game thủ Việt Nam là không quá cao khi mà giải đấu có sự góp mặt của nhiều game thủ sừng sỏ trên toàn cầu như The Viper, Tatoh, Hera,... Thông tin chi tiết về giải đấu, các fan hâm mộ có thể theo dõi tại fanpage Age of Empires.

 

Danh sách cặp đấu của giải Vua Sa Mạc

 

- Lịch thi đấu trong ngày:

 

Tâm điểm trong ngày 18 tiếp tục là giải đấu AoE Cơm Gia Đình. Bên cạnh đó, trong buổi tối nay cũng diễn ra một trận đấu giao hữu AoE Việt - Trung khá hấp dẫn, đó là cuộc đối đầu giữa Hồng Anh - Kamachi với cặp đôi Tiểu Thủy Ngư - Đại Trù. Trước đó, vào khung giờ chiều, trận đấu 4vs4 giữa Hà Nội Full Team và BBC Full Team chắc chắn là trận đấu được quan tâm nhất. Kể từ sau giải đấu tháng 10, người hâm mộ hầu như không được chứng kiến thêm một trận đấu nào ở nội dung 4vs4 Random.

 

Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

 

 

Lịch thi đấu VEC

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất