Bản tin AoE ngày 18/5: BiBi, Hồng Anh thất thủ, Chim Sẻ lần đầu kết hợp cùng 2k1 Bắc Ninh trong kèo đỉnh cao

09:16 - Thứ 4, ngày 18/05/2022


Tin tức cộng đồng AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giải AoE Miền Nam Open 4: Các thành viên của Clan AoE Sài Gòn cũ đã chính thức lên tiếng xác nhận và thông báo về giải Miền Nam Open 4. Giải đấu năm nay được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 18-19/6 với hai nội dung tranh tài là 2vs2 và 4vs4 Random. Ngoài các Team AoE phong trào khu vực phía Nam, năm nay ban tổ chức sẽ mời thêm một số team phong trào ở ngoài Bắc vào tham dự, bên cạnh đó là sự xuất hiện của một số game thủ AoE chuyên nghiệp. Giải đấu hứa hẹn sẽ thúc đẩy phong trào chơi AoE ở miền Nam nước ta đi lên, đồng thời cũng là lời chia tay đẹp của Clan AoE Sài Gòn với cộng đồng. Thông tin về giải đấu đã, đang và sẽ được cập nhật liên tục trên Aoe.vn.

 

- Giao hữu AoE trong nước: Với trận thắng 7-5 trước Liên quân VEC, Clan Thái Bình cuối cùng cũng đã có được chiến thắng đầu tiên kể từ khi ra mắt đội hình mới. 

 

 

- Giao hữu AoE Việt - Trung: Mặc dù được gọi là cặp đôi hoàn hảo của AoE Việt Nam với sở trường công - thủ bù đắp hoàn hảo cho nhau, thế nhưng hai game thủ BiBi và Hồng Anh vẫn thất thủ với tỷ số 0-3 trước cặp đôi Shenlong - Tiễn Như Vũ. Qua trận thua, cả Hồng Anh và BiBi đều bộc lộ những vấn đề về sở đoản. Trong khi đối thủ tỏ ra quá mạnh và chủ động trong lối chơi.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Bên cạnh các trận đấu giao hữu hấp dẫn trong ngày, một trận đấu khá đặc biệt và nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả là cuộc đối đầu giữa Hồng Anh - Long Lê với Chim Sẻ Đi Nắng - 2k1 Bắc Ninh. Có thể nói rằng việc đưa một game thủ trẻ vào một kèo giao hữu đỉnh cao cho thấy rằng huyền thoại AoE Việt Nam đang rất quan tâm đến việc đào tạo và nâng tầm lớp game thủ kế cận. Đây cũng là trận đấu rất được mong chờ. Lịch thi đấu chi tiết.

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu SBS

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất