Bản tin AoE ngày 18/7: Siêu kinh điển Chim Sẻ Đi Nắng - Shenlong

09:23 - Thứ 2, ngày 18/07/2022


Tin tức AoE trong ngày:

 

- Bà Thanh Thanh công bố nguyên nhân loại Chiến Tướng: Theo chia sẻ mới nhất từ người đứng đầu Hiệp hội La Mã, tức là cặp vợ chồng Lưu Bị - Thanh Thanh, thì nguyên nhân về việc loại Chiến Tướng khỏi Hiệp hội là do những nghi vấn về gian lận của game thủ này trong khi thi đấu. Bên cạnh đó, sau khi được yêu cầu F3 và quay video để xác minh tính trung thực, Chiến Tướng chẳng những không thực hiện mà còn huỷ bỏ luôn trận đấu để thi đấu một trận khác. Sau khi xảy ra cự cãi giữa anh và các thành viên trong Hiệp hội, game thủ này cũng có những lời lẽ không hay. Với quyết định đuổi khỏi Hiệp hội của Bà Thanh Thanh, nhiều khả năng Chiến Tướng sẽ trở lại với nhánh của Liễu Liễu trong thời gian sắp tới.

 

- Giao hữu AoE trong nước: Slow But Sure tiếp tục trở thành tâm điểm của ngày hôm qua khi họ ra sân đấu với Thái Bình (đội hình mới, có game thủ Gunny). Tất nhiên, phía Thái Bình tỏ ra thi đấu ăn ý và hiệu quả hơn nên đã giành được chiến thắng chung cuộc 7-4.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Trận đại chiến siêu kinh điển giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong sẽ là tâm điểm của ngày hôm nay. Đây là trận đấu, mà về lý thuyết, là một màn so tài cân bằng. Tuy nhiên vấn đề nằm ở phong độ của Shenlong. Nếu anh thi đấu giống như tại giải Hà Nội Open 10 cách đây nửa năm, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một trận đấu mãn nhãn, dù nó chỉ là trận đấu chạm 4.

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu EGO

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất