Bản tin AoE ngày 19/10: Bùng nổ với trận đại chiến AoE Việt - Trung

09:31 - Thứ 3, ngày 19/10/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

1. Xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh thể thức AoE Lục Hùng Tranh Bá

 

Ngay khi ban tổ chức giải đấu AoE Lục Hùng Tranh Bá công bố rằng ở trận lượt về các đội tuyển tham dự sẽ đổi quân cho nhau, đồng thời có quyền tự bố trí sắp xếp người cầm sao cho phù hợp với đội hình và lực lượng cả đội, một làn sóng những bình luận trái chiều đã ập đến. Theo đó, rất nhiều khán giả cho rằng hình thức thi đấu như vậy sẽ khiến cho các trận đấu lượt về sẽ trở nên dễ đoán, khi mà những game thủ chủ lực tốt sẽ luôn luôn được cầm những loại quân đẹp, còn quân xấu hơn hoặc những loại quân thuần chém sẽ được dành cho những tay chém. Bên cạnh đó, điều này cũng sẽ khiến cho giải đấu bị giảm đi tính chất công bằng. Tuy nhiên, ở thời điểm này tất cả những nhận định trên đều dựa trên sự phỏng đoán và cảm tính mà thôi, chúng ta vẫn phải chờ đến khi giải đấu chính thức khởi tranh mới có thể nhận định được tính hấp dẫn mà thể thức này đem lại.

 

Giải đấu AoE Lục Hùng Tranh Bá sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 21/10. Lượt về sẽ diễn ra từ ngày 26/10 đến 30/10.

 

2. Lịch thi đấu AoE trong ngày

 

Tâm điểm của ngày hôm nay là cuộc đối đầu giữa AoE Việt Nam và AoE Trung Quốc. Cả SBS, VEC và EGO Media sẽ cùng ra sân, tuy nhiên trận đấu của SBS có phần kém hấp dẫn hơn bởi đó là trận đấu có tính chất cọ xát dành cho các game thủ thuộc top dưới. Trong khi đó, EGO và VEC sẽ đem đến những con người mạnh nhất của họ, gồm Hồng Anh, BiBi và Cam Quýt. Đối thủ ở trận đấu này cũng là bộ ba rất mạnh phía CLB La Mã là Shenlong, Tiễn Như Vũ và Sơ Luyến. Nếu như cả hai bên đều thi đấu với phong độ tốt nhất, đây sẽ là một trận đấu vô cùng cân tài cân sức và hứa hẹn cực kỳ bùng nổ.

 

Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Gunny

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất